Mới đây, H'Hen Niê đang thu hút sự quan tâm của khán giả khi đăng tải dòng trạng thái phải "chuồn lẹ" vì người hâm mộ nhận ra. Cụ thể, dù người đẹp Ê-Đê đã đeo kính mắt, bịt khẩu trang, đội nón nhưng mọi người vẫn nhận ra khi cô đi mua đồ cho cháu ở một cửa hàng. Thế nhưng, vì không chuẩn bị kĩ càng nên phải "chuồn luôn" và lưu ý hơn mỗi khi ra đường.

"Có vẻ như mọi người biết mình nhiều hơn mình tưởng tưởng, mắt kính, khẩu trang, nón nhưng mọi người vẫn nhận ra. Thản nhiên vào mua giày cho cháu thấy có một khách hàng đang thử giày phân vân 2 màu mình nhanh miệng: Màu trắng đẹp cô ạ, thế cậu con trai bảo mẹ nghe lời chị ấy đi hoa hậu tư vấn cho mẹ đó. Hen chuồn luôn, thôi phải lưu ý khi ra ngoài đường, phải xinh đẹp mới được", H’Hen Niê viết.

H'Hen Niê thừa nhận không ngờ bản thân lại được nhiều người biết tới đến vậy.

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chia sẻ từ phía khán giả. Hầu hết, người hâm mộ đều rất yêu thích sự bình dị và vô tư của người đẹp. 

Những ngày qua, H'Hen Niê đang là cái tên phủ sóng và ghi dấu ấn lớn trong lòng khán giả trong nước và quốc tế với thành tích lọt Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018. Thành tích này của người đẹp Ê-Đê cũng đánh dấu vị trí mạnh mẽ của Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau cuộc thi, H'Hen Niê cũng là cái tên được truyền thông rất săn đón và quan tâm khi đăng tải rất nhiều bài phỏng vấn của người đẹp.