Ai cũng có quá khứ và điều quan trọng là không để những gì đã lùi về phía sau ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai. Điều đáng tiếc là nhiều người dù đã bắt đầu mối quan hệ mới nhưng vẫn chưa thể buông bỏ người xưa. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao việc một người đàn ông ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã gặp phải sự cố hy hữu trong đám cưới. Khi người thân và bạn bè đều có mặt tại khách sạn để chúc phúc cho cặp đôi, một sự việc bất ngờ đã phát sinh khi người yêu cũ của cô dâu xuất hiện. Không phải lặng lẽ đến nhìn người mình từng thương, người đàn ông này còn xuất hiện một cách công khai và rầm rộ. 

Người đàn ông nào có thể chịu đựng được tình huống như vậy? Nếu đối phương đến chúc phúc, dù không vui chú rể cũng sẽ đối xử lịch sự với người xưa của vợ. Nhưng khi đối phương đến gây sự, ai có thể chịu đựng được điều đó? 

Khi người yêu cũ của cô dâu đang ồn ào ở tầng dưới, nhiều vị khách khác cũng bước ra. Nhìn thấy người yêu cũ của cô dâu cũng mặc đồ cưới, ai nấy hiểu ngay rằng anh chàng này hình như đã có sự chuẩn bị. 

Cuộc tranh cãi giữa người yêu cũ của cô dâu và chú rể ngày càng gay gắt. Khi hai người dường như sắp lao vào động tay chân với nhau, cô dâu vội chạy ra đứng giữa hai người, yêu cầu hai bên bình tĩnh để nói chuyện. 

Chú rể thấy cô dâu đứng ra bênh vực như vậy, cơn tức giận lên đến đỉnh điểm. Anh không chút do dự, lao vào đánh người yêu cũ của cô dâu. Cuối cùng cả hai giằng co, người thân, bạn bè phải vội đến tách hai người.

 

Chứng kiến hiện trường hỗn loạn, cô dâu tỏ ra việc hai người đàn ông tranh cãi như vậy không liên quan gì đến mình. Lúc này, một số người thân, bạn bè đã thuyết phục họ ngừng đánh nhau. Hai người đàn ông cuối cùng đồng ý giao quyền quyết định cho cô dâu, xem cô muốn đi với ai. 

Chú rể quay đầu nhìn cô dâu, trong mắt hiện lên tia mong đợi. Anh tin rằng cuộc hôn nhân giữa hai người đã được cha mẹ hai bên chấp thuận, người cô dâu chọn nên là anh. Nhưng kết quả ngoài sức tưởng tượng của những người có mặt ở đó. Thay vì sánh bước cùng chú rể, cô dâu lại chọn người yêu cũ, nói xong liền lên xe anh.

Chú rể không chấp nhận được sự thật, muốn lao tới kéo cô dâu lại nhưng chàng người yêu cũ đã chặn anh lại và mắng anh trước mặt mọi người, nếu đã trao quyền quyết định cho cô ấy thì đừng gây rối. Mặc dù lời này có chút khó nghe nhưng chú rể cũng không thể phản bác.

Khi người yêu cũ của cô dâu định lái xe đi, chú rể chạy tới trước đầu xe chặn đường hai người. Nhưng người đàn ông kia lúc này rất kiêu ngạo, thậm chí còn trực tiếp đe dọa nếu không tránh đường sẽ đánh chú rể. Thấy hai người họ cư xử quá đáng, rất đông họ hàng và bạn bè của chú rể đều đứng trước đầu xe. Thấy tình hình như vậy, cô dâu xuống xe của người yêu cũ và gọi xe rời đi.

Những vị khách có mặt tại hiện trường đã chụp lại cảnh tượng này và đăng lên mạng, ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

"Những tình huống thực sự tưởng chỉ có trên TV mà lại xảy ra ngoài đời. Cô dâu này đã đi quá xa rồi. Nếu còn tình cảm với người cũ sao lại làm khổ người khác như vậy?"

"Đau lòng thật nhưng người như vậy không cần thiết phải giữ lại, nếu cố sức giữ cô ấy lại thì cũng nhanh chóng phát sinh vấn đề thôi. Tốt nhất là nhanh chóng quên đi."

"Khổ thân chú rể và gia đình. Hai người kia giờ còn mặt mũi nào nữa."

Tin liên quan