Sinh ngày mùng 3 và mùng 9 Âm lịch

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 3 và mùng 9 Âm lịch thường là người chăm chỉ, giàu nghị lực vươn lên. Người sinh ngày Âm lịch này biết kiếm tiền, lại chú trọng tích lũy nên sớm có của ăn của để.

Trong công việc, họ không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm nên ngày càng giỏi giang, vững vàng. Họ hơn người ở tính kiên trì. Khi đã đặt ra mục tiêu nào, họ sẽ cố gắng, nỗ lực cho đến ngày đạt được mục tiêu đó.

Thời trẻ, họ nhiều lần va vấp, thất bại. Tuy vậy, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này không nản lòng nhụt chí. 3 năm tới đây, sự nghiệp của họ tương đối suôn sẻ, dễ bề thăng tiến.

Người làm chủ doanh nghiệp sẽ điều hành tốt công việc kinh doanh. Trong khi người làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng. Người sinh vào ngày Âm lịch này được quý nhân phù trợ nên ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Sinh ngày mùng 8 Âm lịch

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 8 Âm lịch hàng tháng mang số mệnh giàu sang phú quý, được dự báo sẽ có tương lai tươi sáng. Dù sinh ra trong gia đình không mấy giàu sang nhưng họ lại trở thành ngôi sao may mắn của gia đình.
Họ giúp bố mẹ làm ăn phát đạt, gặp nhiều điều may. Người sinh vào ngày mùng 8 Âm lịch còn là người ngoan cường, kiên trì, không phải thấy khó khăn mà nản lòng, nhụt chí.

Họ giỏi thích nghi với hoàn cảnh, không ngại cạnh tranh để đạt được mục tiêu mình mong đợi. Họ biết đối nhân xử thế, sống trước có sau nên được nhiều người yêu mến.

Sinh ngày mùng 16 và 19 Âm lịch

Ảnh minh họa: Internet

Người sinh vào 2 ngày này thường khá trầm tính, biết tính toán và có con mắt nhìn xa trông rộng. Họ luôn có những kế hoạch dài hạn cho sự nghiệp chứ không làm việc vì cái lợi trước mắt.

Bên cạnh đó, họ không ngừng tìm ra những hướng đi mới và không hài lòng với những gì mình có. Họ có nhiều tham vọng, không ngừng cố gắng vươn lên.

Trong 3 tháng tới đây, người sinh ngày 16 và 19 Âm lịch nhận được nhiều cơ hội thăng tiến. Họ được quý nhân phù trợ nên làm đâu thắng đó. Áp lực trong công việc của họ nhờ đó cũng giảm bớt.

Khoảng thời gian này thích hợp để họ tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp. Những người đam mê kinh doanh sẽ khởi nghiệp kinh doanh. Trong khi, người làm công ăn lương cũng sẽ vượng đường thăng tiến.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm