Tập 3 Người phán xử tiền truyện được đăng tải vào dịp đầu tuần. Phim tiếp tục gây chú ý với câu chuyện về đế chế Phan Thị và những đấu đá trong thế giới ngầm.

Trong tập phim, Phan Hải bị đánh đập dã man. Người chủ mưu đánh “cậu ấm Phan Thị” là một luật sư. Người đàn ông này sau đó đã đến gặp Phan Quân, tố cáo Phan Hải cưỡng bức con gái ông ta.

Cuối phim, Phan Hải mang toàn bộ “quân” của mình để đi đòi một mảnh đất theo yêu cầu của luật sư. Nhưng tại đây, Hải Khùng bất ngờ đụng độ với Quắm - bà trùm đứng đầu băng nhóm toàn nữ giới. Nữ trùm Quắm do Vân Dung thủ vai.

Sự xuất hiện của nữ trùm Quắm mở ra diễn biến mới cho Người phán xử tiền truyện. Thế nhưng, bộ phim cũng chỉ còn một tập duy nhất, sẽ được đăng tải vào đầu tuần sau.

Nhiều khán giả sốt ruột vì Người phán xử tiền truyện đã đăng tải được 3/4 tổng số tập nhưng nội dung vẫn mông lung. Nhiều nhân vật xuất hiện thoảng qua, một vài cảnh phim lạm dụng quảng cáo. Quan trọng hơn, phim cũng không có nhiều sự vụ, tình tiết mới mẻ.

Người phán xử tiền truyện có nhiều cảnh bạo lực, hành động.

Trên fanpage của Người phán xử, khán giả Hoàng Long nhận định những tập vừa qua của bộ không xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả.

“Tôi rất thích phim nhưng mỗi tập phim quá ngắn dẫn đến rời rạc về nội dung và không liên quan gì đến cốt phim ở phần chính. Theo ý kiến cá nhân tôi thì tập 4 nên xuất hiện Thế Chột. Nói chung là vẫn xem nhưng thấy nội dung phim không hợp lý”, khán giả này bày tỏ.

Đồng tình với quan điểm của Hoàng Long, khán giả Thế Hưng cũng cho rằng phim chưa đạt được như kỳ vọng của người xem. Nội dung phim tiếp tục gây chú ý bằng những cảnh bạo lực nhưng tình tiết phim chưa có gì hấp dẫn.

“Xem đến tập 3 nhưng nội dung vẫn thấy rất mơ hồ, không biết là đạo diễn muốn nói điều gì trong phần tiền truyện này. Chỉ còn một tập duy nhất, thời lượng chỉ khoảng 20 phút không hiểu tập cuối sẽ cứu 3 tập trước như thế nào”, nam khán giả nêu quan điểm.

Thế nhưng, bên cạnh những phản hồi thất vọng đối với những gì diễn ra trong 3 tập phim, một số ý kiến cho rằng khán giả không nên quá kỳ vọng với phần tiền truyện, nhất là khi phim lại từng rất thành công và được yêu thích.

“Phần tiền truyện như nhà sản xuất nói có mục đích là tri ân khán giả. Tiền truyện làm sao có thể hay và đầy đủ như bản chính của bộ phim được. Tiền truyện chỉ có thể điểm qua một vài chi tiết để khán giả hiểu hơn về đế chế Phan Thị và việc ông trùm Phan Quân đã là Người phán xử như thế nào”, khán giả Hoàng Robbert bình luận.

Diễn viên Trần Tú cho biết phim Người phán xử tiền truyện đã quay lại cảnh kết trong tuần này.

Trong khi nhiều khán giả tỏ ra sốt ruột, chia sẻ với Zing.vn, diễn viên Doãn Quốc Đam cho biết đầu tuần vừa qua, ê-kíp làm phim cũng đã quay lại cảnh kết.

Người đóng vai Trần Tú trong phim tiết lộ rằng bộ phim đã đóng máy, nhưng chắc do cảnh kết chưa hợp lý nên đạo diễn quyết định quay lại.

Người phán xử tiền truyện do Khải Anh làm đạo diễn. Phim tiếp tục có sự tham gia của NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Doãn Quốc Đam... Ngoài ra phim cũng xuất hiện một vài nhân vật mới, trong đó đáng chú ý là nhân vật trùm Quắm của Vân Dung.