Cho bạn biết tình hình tài chính của anh ấy

Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn và sẵn sàng dành phần đời còn lại cho bạn, anh ấy sẽ thành thật với bạn về tình hình tài chính của anh ấy và cho bạn biết tình hình hiện tại của anh ấy. Đối với phụ nữ, đàn ông chắc chắn phải chịu trách nhiệm.

Vì có nhiều người đàn ông, để dụ dỗ phụ nữ vào tay mình, họ thường dùng nhiều cách khác nhau. Họ ích kỷ, sẵn sàng tập trung vào lợi ích của bản thân, và chọn cách phớt lờ cảm xúc của người khác. Vì vậy, khi một người đàn ông chọn thổ lộ tình hình tài chính của mình với bạn, điều đó có nghĩa là anh ấy thực sự yêu bạn.

Tiết lộ bí mật trong tương lai

Người đàn ông có trách nhiệm và giàu chí tiến thủ là người luôn có những kế hoạch chu đáo cho tương lai. Về công việc, về chuyện mua nhà, tậu xe... hay những dự định khác trong cuộc sống, anh ấy đều chủ động kể cho bạn biết tường tận, chẳng cần bạn phải mở lời dò hỏi.

Khi anh ấy sẵn sàng chia sẻ cho bạn biết những bí mật trong tương lai (Ảnh minh họa: Internet)

Thậm chí anh ấy sẽ hỏi ý kiến của bạn, muốn cùng bàn bạc với bạn rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Sở thích, quan điểm của bạn là một tiêu chí quan trọng để anh ấy xây dựng, tiến hành các kế hoạch trong tương lai của mình. Bởi trong các dự định của anh ấy đều có sự hiện diện của bạn, cuộc sống tương lai của anh ấy đã chọn sẽ gắn liền với bạn rồi!

Ngược lại, với người đàn ông không giữ bạn trong tim, cuộc sống và công việc trong hiện tại của anh ta đối với bạn sợ rằng vẫn còn là ẩn số, nói chi đến chuyện tương lai xa hơn. Nếu bạn có hỏi đến, anh ta chỉ lấp liếm cho qua chuyện, tệ hơn là cáu gắt, quát mắng bạn. Để rồi khi bạn biết về kế hoạch của đối phương, đáng buồn lại thông qua một người khác, còn anh ta chưa khi nào có ý định chia sẻ với bạn cả.

Những tổn thương trước đó

Đàn ông vốn ít nói, nhu cầu được chia sẻ và giãi bày cũng không nhiều như phụ nữ. Nhất là những sự việc khiến họ đau lòng, xót xa hoặc gây tổn thương sâu sắc, họ sẽ vùi sâu chôn chặt, không bao giờ muốn nhắc đến với bất kỳ ai, chỉ muốn giữ cho riêng mình.

Nhưng đối với người phụ nữ họ thật lòng yêu thương, họ sẽ muốn cho đối phương biết rõ mọi suy nghĩ, tâm tư tình cảm trong lòng mình. Chẳng những thế, ngay cả những bí mật riêng tư, thậm chí là nỗi đau ẩn giấu sâu trong đáy lòng họ cũng muốn "dốc cạn" với bạn.

Bởi họ muốn bạn hoàn toàn hiểu về con người họ không bỏ sót bất cứ điều gì, cả ưu điểm lẫn khuyết điểm, những lúc họ hạnh phúc, thành công và cả khi họ tuyệt vọng, bất lực. Để bạn yêu chính là con người thật của anh ấy chứ không phải những thứ hào nhoáng bên ngoài.

Anh ấy không ngại ngần phơi bày cả những yếu đuối, bí mật nhất của bản thân trước bạn, chỉ bởi vì anh ấy vô cùng tin tưởng bạn và bởi bạn đã nắm giữ hoàn toàn trái tim anh ấy rồi.