Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tự thiêu gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, người đàn ông được nhìn thấy mang theo một can chứa chứa đầy xăng tiến về phía ngôi đền. Sau khi chọn chỗ khuất tầm nhìn của camera, người đàn ông tự tẩm xăng thiêu sống mình. Trong clip, lửa bùng phát dữ dội ở một góc ngôi đền.

Người đàn ông mang theo can xăng đến ngôi đền tự thiêu. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều kinh hãi trước khoảnh khắc lửa cháy sáng một góc ngôi đền và mong rằng người đàn ông sẽ không sao sau sự việc.

Những tấm vé số trượt giải cháy dở được tìm thấy trong túi của ông Peerapong Jirakunarat  Ảnh: Viral Press.

Theo Mirror, sự việc xảy ra vào 5 giờ sáng 11/10 trong sân ngôi đền Wat Sutthawat ở Pattaya, Thái Lan. Sự việc được báo cho cảnh sát cứu hỏa ngay lập tức. Khi cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông vẫn đang bốc cháy. Theo đó, người đàn ông tên Peerapong Jirakunarat (52 tuổi) đã tử vong sau khi tự biến mình thành "quả cầu lửa". 

Clip người đàn ông tự thiêu bằng hàng chục tờ vé số trượt giải 

Các nhân viên cứu hỏa đã dập tắt ngọn lửa và tìm thấy hàng chục tờ vé số cùng các giấy nợ ngân hàng bị cháy xung quanh ông này. Theo đó, cảnh sát xác định danh tính của nạn thân thông qua các giấy nợ ngân hàng ông này giữ trong túi.

"Cảnh sát được thông báo lúc 6 giờ. Người đàn ông bị phát hiện đã chết cháy. Chúng tôi đã thu thập chứng cứ từ hiện trường và sẽ điều tra kỹ lưỡng", cảnh sát Romran Srikaipat thuộc sở cảnh sát Nong Prue cho biết.