Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông bị tai nạn giao thông gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, người phụ nữ và một đàn ông đi bộ sang đường đúng nơi quy định. Từ xa, chiếc xe tải chạy tới ở tốc độ khá nhanh.

Chiếc xe tải không giảm tốc độ đâm văng người đàn ông đang sang đường. Ảnh cắt từ clip

Đột nhiên, tài xế xe tải được cho là bấm còi như muốn cảnh báo. Người đàn ông đi bộ bỗng chạy vội sang đường. Cùng lúc xe tải lao tới ở nguyên tốc độ và đâm văng nạn nhân.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều kinh hãi trước khoảnh khắc người đàn ông bị ô tô hất văng xuống đường. Bên cạnh đó, một số người chỉ trích tài xế xe tải không giảm tốc để xảy ra va chạm.

"Tới đường giao nhau, xe tải nên giảm tốc độ, quan sát từ xa, đề phòng các phương tiện khác chạy ẩu. Cẩn thận vẫn hơn", một người bình luận.

"Đi gần qua làn đường cho người đi bộ mà xe tải lao quá nhanh không chú ý quan sát nên mới gây tai nạn. Hi vọng người đàn ông không sao", một người có ý kiến.

Clip người đàn ông bị xe tải đâm văng khi sang đường

Theo Pearvideo, sự việc được ghi lại ngày 10/11, tại Karamay, Khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

Theo đó, người đàn ông bị thương khá nặng với nhiều thương tích khác nhau. Theo nhà chức trách địa phương, tài xế xe tải chịu mọi trách nhiệm trong tai nạn này bởi theo quy định, các phương tiện sẽ phải chạy chậm khi gặp vạch kẻ dành cho người đi bộ và dừng lại nhường khi có người sang đường.