Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông bị đà điểu tấn công gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, người đàn ông bị con đà điểu trống đá liên tiếp và giẫm vào chân khi anh ta mang thức ăn cho nó.

Người đàn ông bị đà điểu tấn công khi mang thức ăn cho con vật. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khi người đàn ông cố gắng thoát khỏi tình huống trớ trêu thì tiếp tục bị con vật to lớn đẩy người xuống đất một lần nữa. Sau đó, con vật chuyển hướng tấn công một con ngựa vằn ở gần đó, khiến nó sợ hãi bỏ chạy. Lúc này, người đàn ông lập tức lấy chiếc mũ rơi xuống đất rồi rời khỏi chuồng thú.

Dù cố gắng chạy nhưng người đàn ông vẫn bị con đà điểu đẩy xuống đất, đá vào người. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều hoảng sợ trước màn tấn công của đà điểu và hi vọng người đàn ông không bị thương sau sự việc.

Clip người đàn ông bị đà điểu tấn công ác liệt vì nhầm là tình địch

Theo The Sun, đoạn video trên được quay tại một vườn thú ở thành phố Penza, Nga. Người đàn ông trong clip là nam nhân viên chăm sóc đà điểu trong vườn thú.

Các nhân chứng cho biết, có lẽ con đà điểu này đã nhầm người đàn ông với đối thủ của nó trong mùa sinh sản nên mới xảy ra sự việc đó. Nhân viên chăm sóc động vật sau khi bị đà điểu tấn công bị rạn một số xương sườn, nhưng không phải nhập viện để điều trị.

Với móng chân cực sắc, đà điểu có khả năng giết chết sư tử cũng như con người.