Cùng khám phá những nốt ruồi phú quý ở bàn tay mình nhé.

Người có 1 trong những nốt ruồi này trên bàn tay không phú quý giàu sang thì cũng quý nhân vượng vận. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm: Người sở hữu nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm thì số mệnh sẽ được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi vô cùng. Người này dù có gặp khó khăn trở ngại thì ngay lập tức sẽ có quý nhân giang tay ra giúp đỡ, nhanh chóng vượt qua thử thách, bứt phá ngoạn mục đến đích đến thành công. Đường tài lộc của mệnh chủ cũng theo đó mà vượng sắc không ngừng.

Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương: Người có nốt ruồi ở vị trí này cũng dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp. Con đường họ đi luôn được trải hoa hồng, dù làm bất cứ việc gì cũng sẽ có người trợ giúp. Tuy nhiên để có được thành công bản thân gia chủ cũng phải nỗ lực rất nhiều.

Nốt ruồi son ở gò Kim tinh: Người có nốt ruồi này sẽ giúp cho chủ nhân của nó là cuộc sống tiền bạc đủ đầy, sung túc giàu sang. Dù theo đuổi công danh hay kinh doanh buôn bán cũng sẽ thu về những thành quả lớn lao. Dù cũng có lúc phải đối mặt với khó khăn nhưng họ cũng dễ dàng vượt qua và càng có những bước tiến mạnh mẽ hơn.

Nốt ruồi son ở gò Mộc tinh: Người này có số mệnh vô cùng tốt đẹp, công thành danh toại mà giàu sang phú quý khó ai bằng. Nếu là nam giới thì sẽ được hưởng phúc từ nhà vợ, được hậu thuẫn và nhanh chóng làm nên nghiệp lớn, sớm có ngày được đứng trên đỉnh cao tiền tài, danh vọng.

Nốt ruồi son ở gò Thổ tinh: Người có nốt ruồi này sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân, không chỉ sự nghiệp mà tài lộc cũng không ngừng lớn mạnh. Đường công danh sáng lạn như có bàn tay của quý nhân giúp đỡ, người này còn có thể nổi tiếng lẫy lừng thiên hạ vì những thành tích của mình. Khối tài sản mà người này làm ra chính là mơ ước của bao người.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!