Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam thanh niên đi xe máy, áp sát giật chiếc điện thoại của cô gái nhanh như cắt ngay trước cửa nhà gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nam thanh niên áp sát giật phăng chiếc điện thoại trên tay cô gái. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, vào khoảng18 giờ 22 phút ngày 30/7, hai cô gái đang ngồi trước cửa nhà chăm chú nhìn vào điện thoại. Lúc này, một nam thanh niên điều khiển xe máy áp sát giật phăng chiếc điện thoại của cô gái rồi phóng ga tẩu thoát.

Quá bất ngờ, cô gái gần như "đứng hình" rồi sau đó chạy theo một đoạn.

Cô gái "đứng hình" khi tên cướp giật điện thoại tẩu thoát

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành vi táo tợn của hai tên cướp. Một số khác cho rằng do người cô gái chủ quan khi ngồi ở đường sủ dụng điện thoại nên mới xảy ra sự việc.

"Quá nhanh, quá nguy hiểm. Bọn cướp giờ liều lĩnh quá. Cướp của chị em phụ nữ chân yếu tay mềm. Mọi người nên cẩn thận nhé. Hy vọng sẽ nhanh tìm ra tên cướp này", một người bình luận.

"Cũng tại cô gái kia chủ quan, tạo điều kiện cho bọn cướp hoành hành. Giờ mất hết rồi cũng đành chịu", một người có ý kiến.

Clip ngồi trước nhà, cô gái bị tên cướp giật phăng điện thoại trên tay

Sự việc được cho là xảy ra trong một khu phố ở TP. Hồ Chí Minh. Cô gái trong clip mất chiếc điện thoại Iphone 8 sau sự việc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trước nhà dân ghi lại.