Top 1: Tuổi Ngọ công việc hanh thông

Ngọ là người có công việc ổn định và luôn biết cách nắm bắt cơ hội. Thời gian này nhất là trong 2 ngày cuối tuần bạn được cấp trên khen ngợi rất nhiều. Cấp trên rất trọng dụng năng lực lãnh đạo của bạn và luôn cho bạn là người tài cần giữ.

 Cuối tuần, tuổi Ngọ hãy cống hiến hết mình cho công việc

Nếu bạn thực sự yêu mến công việc này thì hãy cống hiến hết mình, đừng bỏ qua cơ hội thăng quan tiến chức nào. Tiền lương được tăng rồi đó lại kí được hợp đồng lớn cho công ty. Đúng là cuối tuần không ngừng nghỉ.

Top 2: Tuổi Hợi sự nghiệp đang lên

Cuối tuần này, tuổi Hợi như "cá gặp nước", có cơ hội phát triển, làm ăn, kinh doanh bất ngờ kéo tới lũ lượt. Khác với tháng 2, công việc tới tay còn hỏng, tháng 3 này, đặc biệt là tuần đầu tiên của tháng 3, đại sự dễ thành nhưng phải kiên trì theo đuổi tới cùng, nếu bỏ dở giữa chừng sẽ thất bại.

Tử vi cuối tuần này cho biết, tuổi Hợi sẽ có những bước tiến lớn, thậm chí chạm tay vào giàu sang nếu biết nắm bắt cơ hội. Những gì mà con giáp này làm được nhất định sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ. Vận may sự nghiệp đang lên cao ngất ngưởng, thực hiện được lý tưởng trong đầu, tài chính ổn định hơn, của cải tích lũy suôn sẻ, kẻ xấu xung quanh cũng dần rời xa và tương lai tươi sáng.

Công việc làm ăn có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nhưng cũng không ít tiểu nhân phá hoại, tiềm ẩn nhiều mối lo.May mắn là bạn cũng được tạo không gian để thoải mái thể hiện năng lực của bản thân, vì thế, hãy tự tin đưa ra và áp dụng những ý tưởng độc đáo, mới lạ của mình trong công việc nhé.

Kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước, đầu tư thích hợp với các hạng mục ngắn và trung hạn, không nên giữ tiền mặt quá nhiều, thay vào đó luân chuyển sang các hình thức đầu tư khác như bất động sản, chứng khoán, hùn hạp làm ăn…

Top 3: Tuổi Mùi tiền bạc rủng rỉnh

Cuối tuần cũng là thời điểm mà Mùi có điểm sáng về tài lộc. Con giáp này có thể mở rộng quy mô làm ăn và thu về nhiều lợi nhuận.

Trong 2 ngày cuối tuần, Mùi có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong các vấn đề liên quan đến tài chính và tận dụng được nhiều cơ hội kiếm tiền. Những người làm buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình nhờ có tầm nhìn xa trông rộng.

 Cuối tuần, tuổi Mùi cần lên kế hoạch tích lũy tiền bạc

Nếu làm công ăn lương, Mùi cũng có thể được người quen giới thiệu cho việc làm thêm phù hợp. Mặc dù có chút vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh và thoải mái chi tiêu.

Hãy tranh thủ thời gian này để lên kết hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới. Nó sẽ giúp đem lại cho bạn nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo