Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc hai thanh niên đi xe máy, áp sát giật túi xách của người phụ nữ ngay trước cửa nhà nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Hai thanh niên đang đi thì thấy người phụ nữ đếm tiền nên vòng xa lại. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, vào khoảng 7 giờ 43 ngày 10/7, hai thanh niên đi xe máy đang chạy trên đường thì bất ngờ quay đầu xe lại, rồi dừng xe nép vào góc khuất theo dõi hành động của người phụ nữ mặc áo vàng. Lúc này người phụ nữ áo vàng, đang ngồi chăm chú đếm tiền trước cửa nhà và không chú ý xung quanh.

Một lúc sau hai người này áp sát giật phăng chiếc túi xách. Ảnh cắt từ clip

Một lúc sau, khi thấy con đường đã vắng người hơn, hai thanh niên lái xe chạy về phía người phụ nữ, tên ngồi sau nhanh chóng áp sát giật phăng chiếc túi xách trên tay người này rồi phóng ga tẩu thoát. Quá bất ngờ, người phụ nữ gần như "đứng hình" rồi sau đó chạy theo một đoạn.

Clip hai thanh niên đi xe máy giật túi xách của người phụ nữ

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành vi táo tợn của hai tên cướp. Một số khác cho rằng do người phụ nữ chủ quan khi ngồi ở đường đếm tiền nên mới xảy ra sự việc.

"Bọn cướp giờ liều lĩnh quá. Cướp của chị em phụ nữ chân yếu tay mềm. Mọi người nên cẩn thận nhé. Hy vọng sẽ nhanh tìm ra tên cướp này", một người bình luận.

"Cũng tại người phụ nữ kia chủ quan, tạo điều kiện cho bọn cướp hoành hành. Giờ mất hết rồi cũng đành chịu", một người có ý kiến. 

Sự việc được cho là xảy ra trong một khu phố ở TP. Hồ Chí Minh