Từ một cô gái quê trở thành người mẫu nội y có tiếng nhất nhì làng giải trí Việt như hiện nay, Ngọc Trinh đã trải qua không ít sóng gió, thị phi. Mới đây, chân dài Trà Vinh lại tiếp tục vướng ồn ào thay máu, lột da để làm trắng.

Ngọc Trinh từng thay đổi màu da từ nâu sang trắng vào năm 2009 - Ảnh: Internet

Trước những thông tin không hay, Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái dài nói rõ với công chúng. “Nữ hoàng nội y” phân trần, sự thay đổi về màu da đã giúp cô có nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Thế nhưng không phải vì điều này mà nữ diễn viên Vòng eo 56 có thể bất chấp mọi thứ, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Ngọc Trinh phủ nhận tin đồn làm trắng nhờ lột da và thay máu - Ảnh: FBNV

“Thân gửi các bạn hồi nào đến giờ vẫn thắc mắc da Trinh trắng là do đâu nè. Ai cũng biết da Trinh khi mới bước chân vào showbiz không được trắng cho lắm, nói chung là rất bình thường. Sau đó nhờ đổi màu da mà Trinh có bước tiến lớn trong sự nghiệp, Trinh thừa nhận điều đó. Nhưng không hiểu có mấy bạn nghe ở đâu ra là Trinh thay máu với lột da để trắng, sợ thiệt lun á. Da là của Trinh, sức khỏe là của Trinh thì Trinh phải lo, hơi đâu mà các bạn lo giùm vậy? Có thế nào thì Trinh cũng không phải người bất chấp tất cả để trắng đâu ạ. Nói một lần để từ nay các bạn khỏi thắc mắc nữa nha. Chính xác là năm 2009 Trinh đã lột xác làn da, tắm trắng rồi rất nhiều phương pháp trắng da khác nhưng đều an toàn chứ không có cái nào gây ung thư như mấy bạn nói. Kể từ đó đến nay thì Trinh vẫn gắn bó và duy trì làm trắng da thường xuyên tại đây, kết hợp thoa kem dưỡng... mới có làn da như hiện tại. Bỏ công bỏ sức nhiều lắm chứ không phải đùng cái là được đâu, khổ tâm hết sức. Trinh cảm ơn cả nhà rất nhiều vì đã yêu thích làn da của Trinh, có bí quyết gì Trinh sẵn sàng chia sẻ hết lun nha, yêu cả nhà”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh cho biết cô đã tắm trắng và áp dụng nhiều phương pháp làm trắng da khác nhưng đều rất an toàn chứ không hề lột da, thay máu như lời đồn. Những dòng tâm sự của người đẹp Trà Vinh đã giúp công chúng hiểu hơn về những khó khăn và nỗ lực cô đã trải qua để có được vị trí hiện tại.

Trước đó, chân dài Trà Vinh đã đáp trả khi bị cư dân mạng rủa - Ảnh: FBNV
Làn da trắng mịn, nuột nà của Ngọc Trinh hiện tại - Ảnh: FBNV