Được mệnh danh là nữ hoàng nội y đình đám của showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh lại khiến dân tình khó rời mắt với thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Mới đây, mỹ nhân gốc Trà Vinh tiếp tục chiêu đãi fan hâm mộ bằng loạt ảnh lung linh, khoe trọn cơ thể đẹp như tượng tạc.

Trong bộ ảnh lần này, người đẹp không chọn những trang phục quá hở bạo như mọi khi nhưng nữ chính phim "Vòng eo 56" vẫn khiến dân đình mê đắm bởi thân hình đẹp không đối thủ. Người đẹp Trà Vinh "thả dáng" giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng càng tôn thêm vẻ ngoài bất chấp thời gian.

Ngọc Trinh lựa chọn trang phục đầy sang chảnh khi diện váy dài, ôm body khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể. Với lối make up lai Tây, các đường nét trên khuôn mặt của chân dài trở nên sắc sảo hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu, Ngọc Trinh tự tin tạo 1001 kiểu dáng trước ống kính, khoe nhiều góc "đẹp không lối thoát".

Trần Thị Ngọc Trinh (sinh ngày 27 tháng 9 năm 1989), thường được biết đến với nghệ danh Ngọc Trinh, là một hoa hậu, người mẫu, diễn viên và doanh nhân thành đạt. Cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011.

Nói đến Ngọc Trinh, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một mỹ nhân sexy, gợi cảm. Kể từ khi được mệnh danh là nữ hoàng nội y, cho đến nay danh xưng này vẫn gắn liền với người đẹp và dường như chẳng ai có thể vượt mặt Ngọc Trinh ở khoản này.