Tối 12/2, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi hoành tráng cho con trai đầu lòng tại một nhà hàng ở TP.HCM. Trong buổi tiệc, người đẹp phim "Kiều nữ và đại gia" nhiều lần bật khóc vì không giấu được sự hạnh phúc. Đặc biệt là khi xem lại clip tổng hợp những hình ảnh từ lúc mang bầu cho đến khi bé Louis chào đời, Ngọc Lan đã khóc rất nhiều. Cô cho biết, cứ mỗi lần nghe giai điệu bài hát "Nhật ký của mẹ" là nước mắt lại tự nhiên rơi xuống.

"Từ hồi có bầu, cứ hễ nghe bài 'Nhật Ký của mẹ' là lại khóc. Hôm qua xem clip ghi lại toàn bộ quá trình từ lúc có bầu đến khi Louis 2 tuổi là không kìm chế được. Mặc dù đã xem đi xem lại nhiều lần để duyệt, nhưng trong không khí ấm áp của buổi sinh nhật và trên nền nhạc bài hát này thì đã mít ướt vô cùng.

Nhìn con lớn từng ngày, nhớ từng khoảnh khắc và từng cảm xúc khi con biết lật biết đi. Và cái làm mình xúc động nhất là nhớ lại cái khoảng thời gian khó khăn của 2 vợ chồng và nghĩ nếu như đó không phải là anh Bình thì chắc mình sẽ không vượt qua được. Cám ơn vì tất cả", chia sẻ xúc động của Ngọc Lan sau sinh nhật con.

Ngọc Lan xúc động trong tiệc sinh nhật lần thứ 2 của con trai - Ảnh: Internet

Ngọc Lan tự hào vì con trai tuy còn nhỏ nhưng rất tình cảm với mẹ - Ảnh: Internet
Ngọc Lan - Thanh Bình được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí - Ảnh: Internet

Sau nhiều lận đận trong tình duyên, Ngọc Lan kết hôn với Thanh Bình vào tháng 7/2016. Một năm sau đó, cô hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Louis. Bé trai sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu nhờ thừa hưởng nét đẹp của cả ba lẫn mẹ. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng cậu bé là con lai vì có đôi mắt rất giống người Tây.

Ba năm qua, Ngọc Lan thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc trên mạng xã hội. Gia đình nhỏ của họ được xem là một trong những hình mẫu lý tưởng bậc nhất showbiz Việt.