Tuổi Tuất

Tử vi học có nói, người tuổi Tuất dù là nam hay nữ đều ngay thẳng, lương thiện và sống có trách nhiệm. Họ không bao giờ đùn đẩy công việc của mình cho người khác, cũng không đổ mọi lỗi lầm lên đối phương để bảo vệ mình. Nếu sai, Tuất luôn sẵn sàng đứng ra nhận lỗi. Nhờ thế, Tuất được đồng nghiệp nể trọng, cấp trên cất nhắc.

20 ngày tới người tuổi Tuất sẽ có cơ hội đổi đời sau một đêm. Vận may sẽ đeo bám Tuất không buông, khiến họ làm đâu thắng đó, ôm hết tiền tài trong thiên hạ vào nhà. Từ đây, con giáp này chỉ việc ngồi chơi hưởng lộc, an nhàn sung sướng không ai bì kịp.

Tuổi Tý

Tý vốn có tính cách kiên định, thẳng thắn và không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Từ lâu nay, con giáp này luôn được biết đến là người chăm chỉ, chịu khó, có nhiều sáng kiến trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 20 ngày tới cho biết, người tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc càng tìm được cơ hội đổi đời. Đặc biệt, thời gian này, Tý cũng có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt, có lợi trong công việc, thúc đẩy tăng thêm thu nhập, có khi đổi đời trong một đêm.

Ngoài ra, con đường tình duyên của tuổi Tý trong thời gian này cũng có nhiều khởi sắc đáng mong chờ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là 1 trong những con giáp thành công nhất 20 ngày tới, tuy rằng mọi việc không tiến triển thuận lợi ngay từ đầu năm.

 
Có thể thấy rằng khoảng thời gian vừa qua, bản mệnh đã phải khá vất vả, phải ngược xuôi lo công việc, dù đôi khi có được quý nhân tương trợ nhưng chủ yếu vẫn phải tự lực cánh sinh.

Và tất nhiên, công lao của bạn rồi sẽ được trả giá xứng đáng, khi kể từ tháng 4 trở đi, bạn gặp được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hơn.

Các mối quan hệ xã giao được mở rộng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều người đồng nghiệp có cùng chí hướng. Đôi bên có thể hợp tác với nhau vô cùng ăn ý, khiến những công việc tưởng chừng khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng.

Bạn cũng có những suy nghĩ thoáng hơn, không còn cố chấp, nhờ vậy mà nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết khó khăn. Thành tích gặt hái được trong thời điểm này đủ để cấp trên cân nhắc thăng chức, tăng lương cho bạn.
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.