Sáng 15/1 theo giờ Việt Nam, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra tại Mỹ với màn tranh tài của hơn 80 người đẹp. Trước đó, các cô gái đã có 2 tuần tham gia các hoạt động bên lề như phỏng vấn kín, thi trang phục dân tộc và bán kết. Một số đại diện được đánh giá cao, có khả năng cạnh tranh vương miện như Curacao, Venezuela, Thái Lan, Philippines, Mỹ...

Đại diện Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Tân Hoa hậu năm nay là đại diện đến từ Mỹ - R'Bonney Gabriel. Fan sắc đẹp Việt không khỏi tiếc nuối khi Ngọc Châu đã không thể lọt top cao như kỳ vọng dù cô đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Mỹ nhân Việt out top 16 đầy tiếc nuối

Sau cuộc thi, trên MXH đã lan truyền hình ảnh Ngọc Châu với đôi chân bầm tím trong hậu trường "Miss Universe 2022". Được biết, ảnh chụp khi người đẹp diện trang phục dạ hội trong phần rehearsal (tổng duyệt) trước khi "Miss Universe 2022" chính thức diễn ra. Bức ảnh cho thấy Ngọc Châu đã nỗ lực rất nhiều để có thể làm rạng danh Việt Nam tại cuộc thi năm nay, tuy nhiên may mắn đã không thể mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Đôi chân bầm tím của Ngọc Châu

Nhìn lại hành trình của mỹ nhân gốc Tây Ninh tại Miss Universe, dù kết quả không được như mong đợi, thế nhưng những nỗ lực của Ngọc Châu vẫn rất xứng đáng được công nhận.