Ngày 12/1 tại TP.HCM, ca sĩ Ngọc Anh 3A sẽ làm minishow đầu tiên tại TP.HCM sau khi kết hôn lần hai cùng chồng Tây.

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ sẽ thể hiện các ca khúc như: Cho em quên tuổi ngọc, Nỗi nhớ mùa đông, Gửi một tình yêu, Riêng một góc trời... Bên cạnh đó, cô còn trình bày 30 ca khúc theo yêu cầu của khán giả để có dịp trò chuyện, giao lưu sau hai năm vắng bóng trên sân khấu TP.HCM.

Đặc biệt, các sáng tác được nữ ca sĩ biên tập và chọn cách hát với ban nhạc. Ngọc Anh còn cho biết, khi hát cùng những nhạc công sẽ khiến ca sĩ dễ dàng phiêu linh cảm xúc và thăng hoa hơn.

"Lần này về hát tại We, tôi có nhiều điều muốn tâm sự với khán giả. Tôi vừa tâm sự bằng âm nhạc, vừa kể những câu chuyện rất đời", Ngọc Anh 3A tâm sự

Được biết, Ngọc Anh sinh năm 1975 và là cựu thành viên của nhóm nhạc 3A nổi tiếng ở Hà Nội ở những năm 1990. Sau khi nhóm tan rã một thời gian, cô đã sang Mỹ định cư cùng chồng cũ - nhạc sĩ Trần Hùng. Năm 2017, họ chính thức ly hôn sau 19 năm chung sống bên nhau và có một con trai. Năm 2018, nữ ca sĩ đã kết hôn lần hai với chồng Tây, hơn cô 12 tuổi.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Ngọc Anh 3A cho biết, chị đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây - John Gallander. Chồng ca sĩ luôn cảm phục công việc ca hát và lo cho sức khỏe của chị.

Với chất giọng trầm ấm và khàn đặc trưng, tên tuổi của Ngọc Anh gắn liền với những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang như Dương Cầm Lạnh, Nỗi nhớ mùa đông...

Lần về nước lần này, giọng ca Nỗi nhớ mùa đông còn rủ cả ông xã về thăm Việt Nam những ngày giáp Tết, cũng như đưa con trai (với chồng cũ) về thằm bà nội - NSND Tường Vi.