Bích Phương

Bức ảnh nổi tiếng của Bích Phương với đôi chân "cực phẩm" nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội trong năm 2018 vừa qua. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m68, nhưng cặp chân thẳng tắp và thon đều của cô nàng khiến người hâm mộ "nghẹt thở" khi cô bất ngờ diện váy ngắn sau nhiều năm kín đáo. - Ảnh: Internet.
Tận dụng lợi thế, Bích Phương chăm chỉ diện trang phục khoe khéo "đôi chân vàng" của mình. - Ảnh: Instagram NV.
Trong những bức ảnh đời thường cập nhật trên trang cá nhân của mình, Bích Phương cũng khiến người hâm mộ "liêu xiêu" với vóc dáng chuẩn sau giảm cân cùng đôi chân dài nuột nà không tì vết. - Ảnh: Instagram NV.
Đáng chú ý, hình ảnh chụp không hề qua chỉnh sửa trong một lễ trao giải cho thấy sự hoàn hảo của đôi chân Bích Phương. Hiện tại, nữ ca sĩ "Bùa yêu" là một trong những sao Việt sở hữu đôi chân đáng ngưỡng mộ bậc nhất. - Ảnh: Instagram NV.

Bảo Anh

Ngay từ những ngày vừa gia nhập showbiz, Bảo Anh đã gây ấn tượng với ngoại hình sexy và nhan sắc ngọt ngào. Nữ ca sĩ đeo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo nhưng không hề phản cảm. - Ảnh: Instagram NV.
Tận dụng lợi thế ngoại hình chuẩn, Bảo Anh cũng lựa chọn những trang phục ngắn để khoe trọn nét đẹp hình thể. Từ đây, người ta mới nhận thấy tình cũ Hồ Quang Hiếu sở hữu đôi chân "cực phẩm" không kém gì Bích Phương, dù chỉ cao 1m65. - Ảnh: Instagram NV.
Cận cảnh đôi chân thẳng tắp, thon gọn của Bảo Anh trong một chương trình. - Ảnh: Internet.
Vẻ ngoài của nữ ca sĩ Bảo Anh được đánh giá là vẹn toàn với nhan sắc hút hồn, thân hình chuẩn và đặc biệt là đôi chân tuyệt phẩm "không góc chết". - Ảnh: Internet.

Tóc Tiên

Hình ảnh Tóc Tiên gắn liền với sự gợi cảm và trưởng thành. Để có được vóc dáng hoàn hảo hiện tại, Tóc Tiên đã từng giảm cân thành công và duy trì luyện tập thể thao đều đặn. - Ảnh: Instagram NV.
Tóc Tiên cao 1m70. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên diện váy ngắn để khoe hết lợi thế hình thể của mình. - Ảnh: Internet.
Đôi chân dài thon gọn giúp Tóc Tiên dễ dàng chinh phục mọi loại trang phục, đặc biệt là những chiếc váy xẻ cao khoe trọn đôi chân dài. - Ảnh: Internet.
Đời thường, nữ ca sĩ "Có ai thương em như anh" cũng chọn các item như váy ngắn, quần short khỏe khoắn để diện, giúp tôn cặp chân thon gọn của mình. - Ảnh: Internet.

Ngọc Trinh

Ngoài vòng eo 56 trứ danh, Ngọc Trinh cũng sở hữu đôi chân nuột nà không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào. - Ảnh: Instagram NV.
Dù đi sự kiện hay trang phục hằng ngày, hầu như Ngọc Trinh chỉ chọn diện váy ngắn hoặc quần short để khoe trọn đôi chân của mình. Chính ưu điểm này khiến Ngọc Trinh dễ dàng tỏa sáng trong mọi bộ quần áo mà cô diện. - Ảnh: Instagram NV.
Trong chương trình "Đêm hội chân dài" vừa qua, Ngọc Trinh xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng gợi cảm ngút ngàn. Điều này có được nhờ vào phần lớn vóc dáng chuẩn và đôi chân dài miên man của "nữ hoàng nội y". - Ảnh: Instagram NV.
Cùng với làn da trắng đã thành thương hiệu, Ngọc Trinh là một trong những cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những vóc dáng hoàn hảo trong làng giải trí Việt. - Ảnh: Instagram NV.

Thanh Hằng

Thanh Hằng là một trong những "chị đại" của làng chân dài Việt. Dù sau này đã có rất nhiều đàn em có đôi chân dài hơn, nhưng con số 1m12 của Thanh Hằng đã trở thành một "huyền thoại". - Ảnh: Instagram NV.
Chân của Thanh Hằng không chỉ dài, mà còn thon gọn và nuột nà đến ngỡ ngàng. - Ảnh: Instagram NV.

 Đời thường, Thanh Hằng ưa chuộng phong cách thời trang khỏe khoắn và có phần hơi "nam tính". Tuy vậy, dù diện loại trang phục nào, đôi chân đẹp cũng giúp Thanh Hằng tỏa sáng và nổi bật. - Ảnh: Instagram NV.

Có thể nói, đây là một thứ "vũ khí" lợi hại giúp mỹ nhân nổi bật trên các sàn catwalk, đồng thời “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở. Đôi chân này cũng giúp Thanh Hằng giữ vững ngôi vị vedette số một của làng thời trang hơn một thập kỷ qua. - Ảnh: Internet.