Mới đây, Ngô Thanh Vân đăng tải loạt ảnh đầy ngọt ngào bên chồng mới cưới, cả hai toát ra năng lượng vui vẻ và tích cực mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Hình ảnh hạnh phúc của “vợ chồng son" ngay lập tức “gây bão" cộng đồng mạng và nhận về lượt tương tác lớn.

Ngô Thanh Vân tình tứ bên chồng trẻ. - Ảnh: FBNV.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang có chuyến du lịch tại làng “tỷ phú" Italia. Cặp đôi đang du hí nhiều thành phố của thành phố xinh đẹp này, check in các điểm nghỉ mát nổi tiếng như Polignano a Mare, một trong những bãi biển hút khách nhất thế giới.

Được biết, cả hai đã đến Italy cách đây hơn 1 tháng và cùng nhau trải nghiệm và khám phá phong cảnh nơi đây. Tuy nhiên, mới đây “đả nữ màn ảnh" Ngô Thanh Vân mới chính thức xả kho ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi.

Cặp đôi check-in nhiều địa điểm nổi tiếng, diện nhiều trang phục bắt mắt và không quên khoe sự ngọt ngào trong tình yêu của mình đến người hâm mộ. Không thể phủ nhận, sau khi về chung một nhà Ngô Thanh Vân ngày càng xinh đẹp và rạng ngời bên chồng trẻ.

Biểu cảm hạnh phúc của Đức Huy - Ngô Thành Vân khiến fan xuýt xoa vì quá ngọt ngào. - Ảnh: FBNV.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần nên duyên vợ chồng sau 2 năm hẹn hò. Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và chúc phúc từ công chúng. Bên cạnh đó, fan còn đang trông đợi “tin vui" từ nhà nữ diễn viên trong thời gian tới.