Vào tháng 7/2017, cô bé Nguyễn Lê Khánh Linh, 6 tuổi đến từ Hải Phòng đã tham gia đấu trường quốc tế tại cuộc thi Prince-Princess International lần thứ 17 tổ chức tại Thái Lan. Với gương mặt nổi bật, đôi mắt to tròn cùng với khả năng múa, catwalk chuyên nghiệp,Khánh Linh đã vượt qua hơn 50 mẫu nhí đến từ 17 quốc gia trên toàn thế giới để đạt giải Fashionista International (Công chúa phong cách thời trang quốc tế).

Bé Nguyễn Lê Khánh Linh đoạt giải “Công chúa thời trang” tại Thái Lan năm 2017.

Sở hữu một làn da trắng, đôi mắt long lanh và tròn là điểm xuất sắc trên khuôn mặt của bé. Bé có một vẻ đẹp tinh khôi, hồn nhiên nhưng cũng không kém phần sang chảnh, lộng lẫy khi khoác lên những vấy xinh đẹp như “tiểu công chúa”.

Không ai nghĩ rằng một cố bé còn rất nhỏ tuổi lại có thể xinh đẹp mà còn thông minh đến như thế. Tính đến thời gian hiện tại Khánh Linh đã tự mình bước chân đầy tự tin trên nhiều sân khấu thời trang lớn với nhiều sự kiện khác nhau như: Ươm mầm anh tài Hải Phòng; Vietnam junior fashion week 2017; diễn show NTK Den Nguyễn, show Hoa hậu Ngọc Hân, Khánh Linh… Mỗi phần biểu diễn của em đều được các nhà chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá rất cao.

 Mỗi phần biểu diễn của em đều được các nhà chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá rất cao

Dù còn nhỏ nhưng Khánh Linh khá dày dặn kinh nghiệm vì được bố mẹ cho tiếp xúc với sàn diễn từ bé. Thường xuyên phải lên đồ, trang điểm lộng lẫy cộng với tính chất công việc nên Linh trông trưởng thành hơn bạn bè cùng trang lứa.

Ngoài học tập, em còn phải luyện tập nhiều kĩ năng khác như chụp hình, catwalk, làm gương mặt đại diện

Ở bất kỳ sàn diễn nào dù lớn hay nhỏ, Khánh Linh vẫn luôn rất tự tin và vô cùng chuyên nghiệp để tạo dựng hình ảnh riêng của mình ở nhiều khía cạnh khác nhau, mang đến cho màn biểu diễn đó thêm phần hứng thú và bất ngờ.

Hiện tại, Khánh Linh được bố mẹ sắp xếp lịch kĩ hơn để không bị ảnh hưởng việc học. Theo đó, thời gian của Linh sẽ được chia xen kẽ việc học trên lớp và phát triển kĩ năng. Thời điểm hiện tại, theo dõi trang cá nhân của Khánh Linh có thể thấy bé ngày càng "trổ nét" Hoa hậu. Nhiều người xem những bức hình tạo dáng và biểu diễn trên sân khấu không khỏi trầm trồ, cho rằng Khánh Linh ngày càng ra dáng kiều nữ, mong rằng cô bé sẽ ngày càng hoàn thiện, góp mặt trong các cuộc thi Hoa hậu.

Biết dung hòa giữa việc tham gia nghệ thuật cũng như việc học tập, Khánh Linh quả thực là hình mẫu cho thế hệ mẫu mới - học giỏi, đa tài. Mong cho bé sẽ có thật nhiều thành công trong tương lai.