Bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng YouTube một thời với nội dung nấu nướng “Siêu to khổng lồ”. Với sự sáng tạo độc đáo, không giống ai, cộng với sự chân chất mộc mạc, bà Tân Vlog được đông đảo khán giả yêu mến và thần tượng.

 Nữ Youtuber gây chú ý qua loạt video 'siêu to khổng lồ' 

Với thân hình nhỏ nhắn của mình, ít ai biết được, bà Tân Vlop từng một mình chăm chồng bệnh nặng, nuôi hai con khôn lớn. Bà chịu thương chịu khó làm lụng vất vả, cực nhọc nhưng luôn nở nụ cười trên môi. Sự tần tảo và tào khang của người phụ nữ này đã khiến nhiều người cảm phục.

 Nhan sắc gây chú ý của bà Tân thời còn trẻ 

Mới đây, bà Tân đăng tải hình thời thiếu nữ khiến netizen được phen ngỡ ngàng. Vẫn với dáng người nhỏ bé, vẫn nụ cười tươi quen thuộc, mái tóc đen dài tới thắt lưng, hình ảnh thời con gái của bà Tân mang nét đẹp dịu dàng, hiền hậu.

Không chỉ vậy, YouTuber “siêu to khổng lồ’’ còn hài hước chia sẻ: "Thời con gái bà cũng xinh gái nhưng giờ đỡ rồi các cháu ạ". Dưới phần bình luận bà Tân còn khẳng định bản thân "được lọt top gái xinh nhất làng" khiến dân tình vừa thích thú vừa phì cười trước độ hài hước của bà.

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen không ngần ngại để lời khen cho bà Tân Vlog:

- Vẫn không khác xưa nhiều, bà vẫn đẹp mà rất duyên dáng phúc hậu.

Bà Tân chịu khó mặc đầm và trang điểm lên chắc đẹp lắm đấy.

- Chúc bà nhiều sức khỏe và nấu được nhiều món siêu to khổng lồ bà nhé.

- Phải công nhận là hồi xưa bà xinh thật… Nhiều người bày tỏ.