Mới đây, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thu hút không ít sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh sóng đôi bên một người đàn ông đẹp trai, phong độ bước vào lễ đường. Không những thế, cô còn úp mở: "Dạ thưa..., dạ..., bị vậy chứ ai mà muốn...". Ngay lập tức, người hâm mộ vô cùng bất ngờ cho rằng nữ MC hại ngoại ''đi thêm bước nữa''.

MC Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV 

Tuy nhiên, không để mọi người bất ngờ lâu, bên dưới bình luận nhiều người cho rằng Kỳ Duyên chỉ làm phù dâu cho đám cưới của một người bạn. Hơn nữa, chiếc váy mà nữ MC chưng diện trông khá đơn giản, không phải lễ phục của cô dâu. Tuy nhiên với nhan sắc và vóc dáng vô cùng xinh đẹp của nữ MC đã chiếm trọn spotlight không khác gì nhân vật chính trong đám cưới nhà người ta.

MC Kỳ Duyên chiếm trọn spotlight trong đám cưới Hà Thanh Xuân - Vua cá koi

Đáng nói, đây không phải lần đầu MC Kỳ Duyên vô tình giật spotlight khi đi dự đám cưới. Trước đó, trong lần tham dự hôn lễ của ca sĩ Hà Thanh Xuân, nữ MC hải ngoại cũng thành công chiếm trọn tâm điểm của buổi tiệc khi diện một chiếc đầm trắng tôn dáng, khoe sắc vóc xinh đẹp và rạng ngời chẳng kém cạnh cô dâu.

Ở tuổi U60, Nguyễn Cao Kỳ Duyên dường như bị thời gian bỏ quên. Nữ MC vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, về dường tình duyên, người đẹp lại rất lận đận khi trải qua 2 đời chồng và 1 cuộc tình 10 năm nhưng kết quả lại không đi đến đâu.

Hiện tại, Kỳ Duyên đang thoải mái tận hưởng với cuộc sống độc thân. "Trước đây, tôi từng ước muốn có tất cả nhưng đời đưa đẩy nên bây giờ tôi mới độc thân chứ đâu ai muốn thế. Nhưng từ những đổ vỡ, tôi nghiệm ra có nhiều hơn một cách để hạnh phúc. Không phải lo cho chồng, tôi có nhiều thời gian hơn để làm những điều khác, như lo cho người khác và đóng góp cho xã hội. Chúng ta nên bỏ suy nghĩ rằng không có chồng là bất hạnh"- nữ MC từng trải lòng trên sóng truyền hình.