Vừa qua, trong một bài phỏng vấn, Hứa Minh Đạt bất ngờ tiết lộ từng có một danh hài nổi tiếng tên G từng vô ơn với Hoài Linh. Cụ thể, anh cho biết có một diễn viên hài tên G từng từ chối diễn chương trình từ thiện khi Hoài Linh nhờ vả với lý do 'kẹt' show nhưng sau đó lại diễn ở một show gần đó với mức cát-sê khủng. 

Hứa Minh Đạt còn chia sẻ danh hài G từng được Hoài Linh nhận vào nhóm hài, trao cho những vai diễn ấn tượng. Sau đó, danh hài G nhận được nhiều sự chú ý của công chúng và mở được liveshow riêng, tên tuổi lên như diều gặp gió. 

Hứa Minh Đạt - Hoài Linh.

"Anh Linh thấy ai có thực tài là tạo cơ hội cho va chạm, tiếp xúc nhiều với khán giả. Bởi khán giả của anh Linh rất nhiều, diễn chung với anh Linh sẽ được khán giả biết tới nhiều hơn, mình sẽ có cơ hội bật lên. Trong nghề này, người chịu ơn anh Linh nhiều vô số kể. Biết duy trì hay không là do người ta thôi, còn quay lại phản anh Linh thì chắc không ai dám đâu.

Anh Linh cũng không chấp gì mấy chuyện đó. Anh Linh không trách móc dù người ta có chơi hay đâm sau lưng anh. Anh Linh bình thản lắm. Anh Linh lấy lòng vị tha của mình ra làm sức mạnh" - Hứa Minh Đạt bộc bạch.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này nhanh chóng thu hút được nhiều sự chia sẻ và bàn luận trên mạng xã hội. Trong đó, không ít ý kiến trái chiều được đưa ra, thậm chí một số người không ngại chỉ trích cách sống của nam danh hài tên G quá tệ. Một số khác lại bênh vực cho rằng có thể giữa Hứa Minh Đạt và danh hài G đang có hiềm khích nên mới "tố" đồng nghiệp như vậy.

Hầu hết dân mạng đều suy đoán danh hài G mà Hứa Minh Đạt nhắc đến trong bài phỏng vẫn là Trường Giang.

Bên cạnh đó, danh tính thật của nam danh hài tên G cũng được cư dân mạng đem ra bàn tán, tranh luận. Đáng chú ý, hầu hết các bình luận đều nhắc đến và cho rằng người mà Hứa Minh Đạt tố chính là Trường Giang. Trước tiên vì chữa cái G trùng hợp với tên của nam danh hài.

Ngoài ra, Trường Giang từng rất thân thiết với Hoài Linh nhưng thời gian gần đây họ lại dần trở nên lạnh nhạt. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán chủ quan của một số cư dân mạng. Hiện tại, danh tính của danh hài G vẫn là một ẩn số.

Trường Giang và Hoài Linh từng có mối quan hệ rất thân thiết.