Tuổi Thân

Theo dõi tử vi cuối tuần này, tuổi Thân sẽ là con giáp khá may mắn khi mà cả tiền bạc và tình duyên đều theo đúng ý mình. Bản mệnh có thể nhận được nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập cho bản thân.

Những chú Khỉ sẽ có những ngày nghỉ lễ vui vẻ ấm áp bên cạnh người thân của mình.  Nhưng cũng nhờ tinh thần này mà chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi, số tiền bạn kiếm được có khi còn nhiều hơn cả tuần cộng lại ấy chứ.

Trong thời gian này các cặp vợ chồng thì ngoài tình yêu thương còn cần đến sự tôn trọng. Chính nhờ hiểu được điều này mà các bạn sẽ duy trì được hạnh phúc trong gia đình, vợ chồng luôn hòa hợp, vui vẻ với nhau.

Tuổi Tý

Cuối tuần này những người tuổi Tý  cần phải lưu ý để tránh để lỡ thời cơ hiếm có mà tăng thêm thu nhập cho mình nhé.

Nhất là trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật là lúc mà tài khí cực vượng, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, tiền bạc về nhà nhiều như nước, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, bạn đừng mải mê kiếm tiền quá mà hãy quan tâm đến những người mình yêu thương nữa nhé. Tình yêu sẽ giúp bạn có thêm động lực để làm được nhiều thứ lớn lao hơn.

Tuổi Tỵ

Trong thời gian tới người tuổi Tỵ nở rộ vận đào hoa của mình vào thời điểm cuối tuần này bạn có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Những mâu thuẫn trước đó sẽ dần được tháo gỡ, hiểu lầm cũng được giải quyết.

Cả 2 hiểu hơn về tình cảm mà đối phương dành cho mình. Nhìn thấy đối phương buồn bã tổn thương bạn cũng không thấy vui vẻ gì, thế nên chỉ mong muốn làm bất cứ điều gì để lấy lại nụ cười trên môi người ấy.

Trong thời gian tới bạn cũng dễ dàng gặp nhiều may mắn thu về những khoản tiền kha khá ngoài lương. Cuộc sống của người tuổi Tỵ cũng vì thế mà viên mãn không ai sánh bằng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.