Những ngày gần đây, một minh chứng rõ nét nhất cho việc khán giả đồng lòng tẩy chay nghệ sĩ vướng scandal có lẽ là việc không ít sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tỏ thái độ bất mãn khi biết trường mời Hiền Hồ. 

Trước phản ứng gay gắt từ sinh viên, phía nhà trường ngay lập tức có động thái hé lộ dàn khách mời biểu diễn không hề có mặt của Hiền Hồ dù trước đó cô nàng đã được xác nhận sẽ tham gia.

Việc Hiền hồ bị hủy show được xem là 'phát súng' đầu tiên 'phong sát' nghệ sĩ vướng bê bối - Ảnh: Internet

Động thái của Trường Đại học này ngầm khẳng định đã hủy show giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại trước giờ G. 

Trước đó, không ít nghệ sĩ như Hải Tú, Jack, Hoài Linh... cũng chật vật không kém khi tìm đường trở lại showbiz hậu những ồn ào chấn động. Tuy nhiên giữa lúc sự việc của Hiền Hồ chưa lắng xuống thì CĐM phát hiện ra Phương Oanh có đôi lời nhắn nhủ đầy ẩn ý.

Trên trang cá nhân, mỹ nhân phim Quỳnh Búp Bê đăng ảnh khoe body nóng bỏng kèm dòng trạng thái: "Hãy cứ vô tư và lạc quan lên em ơi".

 Bài đăng của Phương Oanh cho thấy cô nàng đang tự động viên bản thân lạc quan và vô tư hơn - Ảnh: FBNV

Hành động này của mỹ nhân 8x khiến netizen phải lắc đầu ngao ngán khi cô nàng cũng đang là tâm điểm chú ý từ sau khi công khai tình yêu với shark Bình dù nam doanh nhân chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Kể từ khi đăng đàn công khai chuyện yêu đương, Phương Oanh không im lăng hay chọn "ở ẩn" như Hiền Hồ, Hoài Linh và một số nghệ sĩ khác, mỹ nhân VFC đối mặt với đủ lời khen chê. Có chăng cô nàng chỉ tạm kháo trang cá nhân ít ngày, rồi lại hoạt động bình thường. Thậm chí còn siêng năng khoe dáng và động viên bản thân nhiều hơn. 

 Phương Oanh chăm khoe nhan sắc dù vẫn đang vướng ồn ào tình ái - Ảnh: FBNV

Trước đó, Phương Oanh và Shark Bình bị khui chuyện hẹn hò khi rò rỉ bức ảnh thân mật ở sân bay trong một chuyến đi du lịch. Sau đó, cả hai lần lượt lên tiếng xác nhận đang trong 1 mối quan hệ tình cảm. Cũng từ đây, nhiều sóng gió bắt đầu nổ ra vì vợ shark Bình là bà Đào Lan Hương tuyên bố chưa ly hôn, về mặt pháp lý bà và "cá mập 8x" vẫn là vợ chồng hợp pháp. Với những màn đấu tố nảy lửa trong thời gian qua, cư dân mạng cho rằng ồn ào tình ái này sẽ còn tiếp tục gây chấn động.