Bên cạnh thông tin Mai Phương bị ung thư phổi thì nhiều người cũng vô cùng bàng hoàng khi biết nghệ sĩ Lê Bình đang mắc căn bệnh quái ác này. Ông nhập viện nơi Mai Phương đang điều trị suốt 4 tháng qua nhưng giấu bệnh, không cho khán giả lẫn đồng nghiệp trong giới hay tin. Mãi đến ngày hôm qua, một khán giả vô tình nhìn thấy mới chia sẻ hoàn cảnh của nam nghệ sĩ lên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Lê Bình mong khán giả và đồng nghiệp để dành tiền quyên góp cho Mai Phương - Ảnh: Internet

Sau khi biết chuyện, rất đông sao Việt đã ngõ ý muốn giúp đỡ nhưng nghệ sĩ Lê Bình cương quyết từ chối. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng nam nghệ sĩ vẫn khuyên mọi người để tiền giúp đỡ Mai Phương. Dù vậy, nghệ sĩ Quốc Thuận đã cố gắng xin phép ông được kêu gọi giúp đỡ trên mạng xã hội.

Mới đây, nghệ sĩ Quốc Thuận đã tổng hợp số tiền ủng hộ và thông báo trên trang cá nhân. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại số tiền quyên góp cho nghệ sĩ Lê Bình vào khoảng 155 triệu đồng và đã được trao tận tay ông. Khi đón nhận tấm lòng của anh em trong nghề, nam diễn viên Đất Phương Nam không giấu được xúc động và bật khóc.

"Chú cảm ơn nhiều lắm, cảm ơn các anh em nghệ sĩ, các con cháu trong nghề thương chú và quý khán giả khắp nơi", ông nói.

Dù nam nghệ sĩ từ chối nhưng nhiều người vẫn ủng hộ tiền và chuyển đến tận tay ông - Ảnh: Internet
Thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư khiến nhiều người xót xa - Ảnh: Internet

 

Clip nghệ sĩ Lê Bình trò chuyện với đồng nghiệp trong bệnh viện