Ngày 25/7, ông Lê Thành Nơi, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, cho biết địa phương đã cử đoàn đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 6 nạn nhân tử vong tại Bình Dương.

Danh tính 6 người tử vong gồm Lý Quốc Pháp (47 tuổi), Đỗ Thị Tặng (37 tuổi), Lý Bảo Khang (7 tuổi), Lý Quốc Thịnh (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ Lâm (15 tuổi) và Huỳnh Thúy Duy (15 tuổi). Tất cả nạn nhân đều là người thân trong cùng gia đình.

Các nạn nhân được đưa về phần đất của người thân tại xã Định Bình để an táng theo phong tục địa phương. Theo ông Nơi, thương cảm trước hoàn cảnh của các nạn nhân, rất đông người dân đến thăm viếng, chia buồn cùng gia đình.

Theo ngành chức năng, ông Pháp làm nghề cơ khí, còn vợ mở tiệm tóc. Họ từ Cà Mau đến tỉnh Bình Dương lập nghiệp và sinh sống, sau đó xảy ra chuyện thương tâm.

Các nạn nhân được đưa về quê Cà Mau. Ảnh: M.A.

Trước thời điểm phát hiện các nạn nhân tử vong tại căn nhà ở phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, thì khu vực này mất điện. Tối 23/7, gia đình ông Pháp được cho đã sử dụng máy phát điện để bật điều hòa ngủ.

Sau đó, ông Pháp cùng vợ, 2 con và 2 người cháu được phát hiện đã tử vong bên trong. Cảnh sát khám nghiệm, kết quả xác định các nạn nhân tử vong ngạt khí CO.