Đầm xòe trễ vai là thiết kế tôn lên đôi vai gợi cảm, quyến rũ của phái đẹp. Hơn thế, kiểu dáng thoải mái của chiếc đầm này còn cực kỳ phù hợp với tiết trời mùa xuân hè như hiện nay.

Đặc biệt, ngày 8/3 sắp tới, nếu muốn trở nên thật xinh đẹp và nữ tính, thiết kế đầm xòe trễ vai là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Đầm xòe trễ vai đỏ

Thiết kế vốn tôn lên sự nữ tính, gợi cảm nên khi được may từ chất liệu màu đỏ, đầm xòe trễ vai lại thêm phần thu hút và quyến rũ.

Đầm xòe trễ vai đỏ bồng bềnh, quyến rũ giúp bạn gái trông thu hút và tỏa sáng hơn rất nhiều - Ảnh: Internet

Khi diện đầm xòe trễ vai đỏ, bạn gái có thể đi chơi, hẹn hò, gặp mặt bạn bè, gia đình... đều rất phù hợp - Ảnh: Internet

Không chỉ mang đến sự thu hút, đầm xòe trễ vai đỏ còn vô cùng sang trọng và quý phái - Ảnh: Internet

Nếu muốn tìm người yêu trong dịp 8/3 này, hội bạn gái FA hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai đỏ này, chắc chắn bạn sẽ thu hút hết mọi ánh nhìn của nam giới - Ảnh: Internet

Đầm xòe trễ vai hồng pastel

Nếu thiết kế màu đỏ mang lại sự quyến rũ, thu hút thì mẫu đầm xòe trễ vai màu hồng pastel lại tạo nên vẻ điệu đà, nhẹ nhàng và trong sáng. Đây cũng chính là điều giúp bạn gái trông nổi bật hơn rất nhiều.

Đầm xòe trễ vai màu hồng pastel nữ tính, nhẹ nhàng cực kỳ phù hợp với cô gái yêu sự đơn giản - Ảnh: Internet
Đầm xòe trễ vai màu hồng pastel họa tiết chấm bi trắng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho ngày 8/3 sắp đến - Ảnh: Internet
Khi diện mẫu đầm xòe trễ vai này, bạn hãy xõa tóc dài thẳng tự nhiên để tăng thêm nét đẹp nữ tính, điệu đà - Ảnh: Internet
Ngoài diện đi chơi, đầm xòe trễ vai chất liệu đứng form còn rất phù hợp để đi tiệc hay các sự kiện sang trọng - Ảnh: Internet

Đầm xòe trễ vai họa tiết

Trái ngược với hai thiết kế trên, đầm xòe trễ vai họa tiết mang đến sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống và cực kỳ đáng yêu cho người diện. Do đó, mẫu đầm này rất phù hợp với bạn gái độ tuổi từ 20 đến 28 trong dịp 8/3 sắp tới.

Đầm xòe trễ vai họa tiết trên nền xanh rêu vừa đáng yêu vừa nhã nhặn - Ảnh: Internet
Đầm xòe trễ vai trắng họa tiết thêu hoa sẽ giúp bạn gái trông điệu đà, đáng yêu và xinh xắn vô cùng - Ảnh: Internet
Nếu yêu vẻ đẹp cổ điển, đầm xòe trễ vai sọc caro chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn trong dịp 8/3 này - Ảnh: Internet
Đầm xòe trễ vai họa tiết màu xanh xám phối hai dây cực kỳ nữ tính và tươi trẻ - Ảnh: Internet 

Với những gợi ý về các mẫu đầm xòe trễ vai từ gợi cảm, nữ tính đến đáng yêu, tinh nghịch trên, chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật trong dịp 8/3 sắp tới.