Cộng đồng Dota 2 Trung Quốc chắc hẳn không còn xa lạ gì nàng streamer/ caster Ams xinh đẹp, sở hữu chất giọng ngọt ngào, ngoại hình đáng yêu. Xuất hiện trên sóng TI 10, cái tên Chen “Ams” Juan lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm

Chỉ xuất hiện không lâu trên sóng truyền hình The International 10, Ams nhanh chóng thu hút sự quan tâm “nhiệt tình” của hàng triệu ánh nhìn. Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, với phong cách chững chạc và giọng nói ngọt ngào, Ams dễ dàng “đốn tim” mọi chàng trai đang theo dõi chương trình này. Ngay lập tức, tỷ lệ tìm kiếm cái tên Chen “Ams” Juan tăng vọt lên khủng khiếp.

Ngoài ra, Ams còn rất nổi tiếng với nghề tay trái là coser. Để kỷ niệm cho 4 năm ngày bắt đầu livestream, Ams khiến người theo dõi mê mẩn tạo hình học sinh cực kỳ tươi mới.

Vào buổi livestream đặc biệt, nữ streamer đã xuất hiện trong bộ trang phục khác với ngày thường. Ams đã xuất hiện với phong cách trang điểm trong sáng, ngây thơ trong bộ đồng phục nữ sinh đậm chất Nhật Bản, kèm theo phụ kiện tai thỏ được lấy ý tưởng từ nhân vật Mai Sakurajima (nữ chính của bộ tiểu thuyết Hội Chứng Tuổi Thanh Xuân).

Không chỉ "đốn tim" người theo dõi bằng khả năng bình luận chuyên nghiệp, kỹ năng trong game hiếm có nữ streamer nào sánh bằng. Người theo dõi "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" vì tạo hình đáng yêu của nữ streamer giống y đúc nhân vật từ trang sách bước ra, cô còn khoe luôn đôi chân dài thon gọn đúng chuẩn nữ chính Mai Sakurajima. 

Khi chia sẻ về tạo hình mới của mình, nữ streamer cũng cho biết, sau khi nhận được đạo cụ, cô rất ưng ý, tuy nhiên, cô đã phải cắt tỉa bộ tóc giả cho phù hợp với gương mặt nhỏ xinh của mình. Để kỷ niệm 4 năm ra mắt, nữ streamer đã tung bộ ảnh trong tạo hình Mai Sakurajima làm phúc lợi cho những người đã yêu quý và theo dõi mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng “nàng thỏ” Ams cực xinh.