Nằm trong khuôn khồ cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, tối 19/1, phần thi Trang phục truyền thống đã chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 

Bộ trang phục được Ngân Anh lựa chọn mang cảm hứng "con Rồng cháu Tiên" của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông. Bộ váy có ánh vàng với phần cánh được ghép bởi các nan in hình cánh chim lạc có thể gấp lại và thả xòe ra khi trình diễn.

Theo nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, mười cánh chim lạc biểu tượng cho truyền thuyết 100 trứng đẻ 100 con. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trên sân khấu, Ngân Anh đã tạo dáng xoay lưng về phía ban giám khảo và người xem, khoe vòng ba sexy. Nhiều người cho rằng thiết kế phần mông quá hở hang cộng với cách tạo dáng này gây phản cảm, không phù hợp với trang phục mang tinh thần dân tộc.

Cộng đồng mạng tinh ý nhận ra điều này và bày tỏ thái độ không hài lòng trước màn trình diễn của chân dài. Chưa kể bộ trang phục nặng 50 kg, cộng với kỹ năng yếu kém nên phần trình diễn của Ngân Anh chưa thuyết phục được người xem.

Khoảnh khắc kém duyên của Ngân Anh trên sân khấu. Ảnh minh họa: Internet

Nói về sự cố này, một khán giả bình luận: “Khi thì lộ vòng một, lúc thì lộ vòng ba. Cô ấy nghĩ làm như vậy sẽ giúp mình nổi bật hay sao. Đọc tin về cô ấy càng cảm thấy ức chế”.

Bên cạnh đó, một số khán giả lên tiếng bênh vực: "Lỗi do nhà thiết kế đã ko thiết kế thêm phần tua rua đằng sau. Nếu ko thể dùng tấm váy choàng như mẫu ban đầu thì cũng tránh lộ vòng 3 nhạy cảm. Ngân Anh mặc thiết kế này thực sự rất đẹp. Nhưng cách trình diễn chưa tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, tinh tế của trang phục".

Trang phục dân tộc của Ngân Anh tương đối đầu tư và phức tạp so với mặt bằng chung các thí sinh khác. Tuy nhiên bộ váy lại nhận lời chê bai là gợi cảm quá đà từ khán giả. Ảnh: Internet
Bộ trang phục dân tộc khá đẹp, nhưng một lần nữa đại diện Việt đành "trắng tay" ở đêm thi quan trọng cuối cùng. Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu tiên Ngân Anh bị khán giả chỉ trích khi tham gia Hoa hậu Liên lục địa. Có vẻ như con đường thi thố nhan sắc của người đẹp Tiền Giang gặp bất lợi khá nhiều khiến cô khó lòng đạt thành tích cao như mong đợi.