Từng là một siêu mẫu có tiếng, nhưng đến khi thủ vai chính trong bộ phim đình đám "Những cô gái chân dài", Anh Thư mới thực sự tỏa sáng và được công chúng biết đến rộng rãi. - Ảnh: FBNV.
Nhiều năm lăn lộn trong nghề, Anh Thư ngày càng trẻ trung, đẹp mặn mà. Vai diễn khách mời gần đây trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" của cô tuy ít đất diễn nhưng lại là một trong những điểm nhấn chính bởi vẻ ngoài quyến rũ và đằm thắm ở độ tuổi U40 của cô. - Ảnh: FBNV.
Sau thành công của "Những cô gái chân dài", Anh Thư tiếp tục tỏa sáng với rất nhiều bộ phim khác như "Hoa thiên điểu", "Tuyết nhiệt đới", "Em hiền hư ma sơ", "Hồn Trương Ba da hàng thịt"… và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.
Tuổi 37, nhiều khán giả nhận xét nhan sắc Anh Thư dường như đã bị thời gian "bỏ quên". Cô vẫn giữ được khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng nóng bỏng một thời. - Ảnh: FBNV.
Bờ vai thon thả, khuôn ngực đầy đặn, đôi chân nuột nà, Anh Thư dường như khiến rất nhiều đàn em trong độ tuổi đôi mươi có phần bị "lép vế" khi đứng bên canh. - Ảnh: FBNV.
Hôn nhân đổ vỡ sau 12 năm cùng chồng cũ là Long PL, Anh Thư cho hay, cô dường như không còn đặt quá nhiều lòng tin vào đàn ông. Cô cũng tự nhận mình là một người cầu toàn và không vội vã tìm kiếm cho mình một tình yêu mới, dù bên trong cô vẫn khát khao một tình yêu trong mơ. - Ảnh: FBNV.
Hiện tại, nữ diễn viên - người mẫu đình đám một thời sống hạnh phúc, an nhàn và tiếp tục công việc kinh doanh riêng của mình. Thỉnh thoảng, cô vẫn xuất hiện tại một số sự kiện giải trí và khán giả cũng luôn mong sớm thấy sự trở lại của Anh Thư. - Ảnh: FBNV.