Trong một đoạn video tiktok được chia sẻ mới đây, người xem đã có dịp tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc ngày trẻ của vợ Shark Bình. Qua đoạn clip, có thể thấy thời điểm còn đi học, Đào Lan Hương sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, cuốn hút. Đặc biệt, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng khiến người xem không khỏi mê đắm.

 Nhan sắc thời trẻ của Đào lan Hương. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok)

Nhan sắc của bà Đào Lan Hương theo thời gian có thể thấy nhiều thay đổi. Đặc biệt với tính chất của một doanh nhân trên thương trường đã khiến vẻ ngoài trong sáng, nhẹ nhàng ngày nào nay trở nên sắc sảo hơn. Tuy nhiên, một điều không thay đổi đó là khí chất, nét xinh đẹp, gương mặt luôn toát lên sự thông minh. Dù trước kia hay bây giờ, dân tình nhận định vợ Shark Bình sở hữu nét đẹp riêng khiến người đối diện phải ấn tượng.

 Mọi đường nét trên khuôn mặt hài hòa, xinh đep. (Ảnh: Chụp màn hình video TikTok)

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Đào Lan Hương còn sở hữu thành tích ''khủng'' từ khi còn học trung học phổ thông cho tới hiện tại. Trước kia, cô là học sinh của trường Chuyên Hà Nội Amsterdam, chuyên Hóa. Đây là ngôi trường số ít trên cả nước có lượng học sinh khủng đỗ vào đại học danh tiếng. Ngoài ra, trường còn là nôi đào tạo những nhân tài cho đất nước. 

Sau khi hoàn thành chương trình THPT, cô trở thành sinh viên của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Cô cùng Shark Bình khởi nghiệp khá sớm, khi chỉ mới là sinh viên ở ngưỡng tuổi 19, 20. Đến năm 2017, Đào Lan Hương lọt vào top 4 những doanh nhân đại diện Việt Nam trong chương trình NextGen Women Entrepreneur tại Thụy Sĩ.

Ảnh minh họa: Internet

Không kém cạnh chồng, Đào Lan Hương rất độc lập, cô xây dựng cho mình sự nghiệp riêng thành công và tạo được danh tiếng lớn trên thương trường.

Trong công việc là vậy, ngoài đời cư dân mạng cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc mặn mà, không kém phần quyến rũ, gợi cảm của cô. Đặc biệt hơn, Lan Hương cũng là một "tay chơi" Golf. Bà thường xuyên diện những trang phục vô cùng cá tính cùng các bạn chơi và "check in" trên sân vô cùng sang chảnh. Chính vì sự tài giỏi, xinh đẹp, độc lập và nỗ lực không ngừng nên mỗi lần nhắc tới vợ Shark Bình CĐM không khỏi ngưỡng mộ.