Trường Giang và Nhã Phương có 3 năm yêu nhau đầy sóng gió trước khi quyết định về chung nhà vào ngày 25/9 vừa qua. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian hẹn hò cặp đôi hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí hay mạng xã hội.

Mãi cho đến khi chính thức trở thành vợ chồng, hai nghệ sĩ mới thoái mái đăng ảnh chụp chung và nói về nhau một cách công khai. Sau chuyến trăng mật dài ngày ở Hàn Quốc, Trường Giang nhiều lần hé lộ loạt ảnh đầy hạnh phúc trên trang cá nhân. "Mười Khó" tỏ ra là một người đàn ông chín chắn và đầy trách nhiệm sau khi chính thức trở thành chồng của nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng ngoan hiền của showbiz. 

Trường Giang khoe ảnh trăng mật lầy lội ở Hàn Quốc khiến fan cười lăn - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Trường Giang cũng khiến nhiều người bán tin bán nghi khi úp mở chuyện sắp làm cha. Tuy không nói rõ về tin đồn Nhã Phương mang bầu nhưng có thể thấy nam danh hài khá sốt sắng và hồi hộp.

"Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài 'Giờ còn son thì zui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh!!!'

Tui chỉ mong cuộc đời mình không đi vào ngõ cụt như mấy đứa bạn bỉm sữa khác, kiểu như: Sáng sớm vợ nói thèm trà sữa. Không dậy đi mua nổi thế là vợ giận. Đi làm, điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận. Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận. Và trăm ngàn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe.

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn, thì làm sao nghe máy được. 12h mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bã nói 'Em hết thèm rồi'. Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ", Trường Giang tâm sự.

Những khoảnh khắc này cho thấy Trường Giang và Nhã Phương vô cùng hạnh phúc sau khi kết hôn - Ảnh: Internet
Sau khi đám cưới, cặp đôi thoải mái chia sẻ ảnh chụp chung trên mạng xã hội - Ảnh: Internet
Thời gian gần đây, Trường Giang liên tục úp mở về chuyện sắp được làm bố - Ảnh: Internet
Hình ảnh Trường Giang cõng Nhã Phương xuống tàu trong chuyến trăng mật ở Phú Quốc - Ảnh: Internet