Chung kết Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2020) khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Mỹ Evelyn Abena Appiah. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Lê Ngọc Thảo dù trước đó liên tục đạt những thành tích ấn tượng nhưng chỉ dừng chân ở Top 20.

Người đẹp Mỹ - Evelyn Abena Appiah vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2020.

Trong giây phút được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Evelyn Abena Appiah đã gục ngã vì xúc động. Được biết Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới đang ở tuổi 27. Cô cao 1m78, nặng 62 kg, số đo ba vòng lần lượt là: 81-66-104 cm.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới quyến rũ khi diện áo tắm.

Mỹ nhân da màu được đánh giá cao từ đầu cuộc thi do đã có dày dặn kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2014 và Hoa hậu Trái đất 2019. Ngoài ra, cô đoạt nhiều giải thưởng tài năng trong các đấu trường nhan sắc như Miss Talent Ghana năm 2012, Top Model Ghana 2013.

Evelyn Abena Appiah là người đẹp "đa - zi - năng", không chỉ bén duyên với sàn diễn khi còn khá nhỏ mà cô còn lấn sân ca hát, phát hành album riêng. Tuy không sở hữu vòng một quá phồn thực nhưng đổi lại người đẹp được đánh giá cao ở nụ cười đẹp và thần thái tự tin trên sân khấu.

Nụ cười đẹp và thần thái tự tin đã giúp Evelyn Abena Appiah đoạt được vương miện cao nhất.