Từ trước tới nay, cư dân mạng luôn được nhiều phen dậy sóng trước gương mặt điển trai "đầy nam tính" của các anh chàng hay nhan sắc dịu dàng "nữ tính" của các cô gái. Tuy nhiên, còn có một vẻ đẹp khác mà mỗi lần xuất hiện trên các trang mạng xã hội sẽ khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ, đó là vẻ đẹp phi giới tính.

Tại Nhật Bản, Idegami Baku là influencer khá nổi tiếng từ nhiều năm nay. Baku hiện tại có tới 410 ngàn người theo dõi trên Instagram cá nhân dù chỉ chia sẻ hình ảnh thường ngày của mình mà thôi. Baku thu hút lượng fan lớn nhờ nhan sắc dễ thương, xinh đẹp đúng chuẩn gu Nhật và cũng cực kỳ biết cách ăn mặc.

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả những gì thú vị ở Idegami Baku. Nếu không biết đến nhân vật này từ trước, hầu hết mọi người sẽ chỉ trầm trồ đây là một cô gái xinh đẹp mà thôi. Đến khi danh tính thực sự của Baku được tiết lộ, không ít người sẽ phải sốc lên sốc xuống một hồi mới bình tĩnh lại được: Xinh xắn rạng ngời là thế nhưng Baku là một chàng trai 100%!

Cấu trúc khuôn mặt, làn da hay các đường nét của Idegami Baku đều ở mức hoàn hảo. Kể cả không trang điểm đậm, mà để mặc gần như mộc hoàn toàn, cậu bạn cũng khiến người ta mê mẩn vì visual thanh thuần cực kỳ xinh. Đây quả thực là vẻ đẹp phi giới tính mà ai cũng phải ghen tị.

Baku lần đầu gây chú ý năm 2018 ở tuổi 15 khi tham gia cuộc thi tài năng nổi tiếng Junon Super Boy của Nhật Bản. Nhờ ngoại hình nữ tính, giọng hát ngọt ngào và biểu cảm dễ thương, Baku nhanh chóng được công chúng chú ý. Tuy không giành chiến thắng trong cuộc thi, Baku vẫn "nổi như cồn" và thu hút lượng fan lớn theo dõi tài khoản mạng xã hội trong khoảng thời gian ngắn kỷ lục.

Thay vì cố gắng che giấu những đặc điểm nữ tính, chàng trai 19 tuổi tự tin khoe diện mạo trong lớp makeup nhẹ nhàng, diện váy, đi giày cao gót như một cô gái thực sự. Baku thậm chí tuyên bố mình 'phi giới tính'.