Vì vậy bố cục phong thủy của ngôi nhà cũng nên như vậy. Nên có sự sắp xếp các bước và quy tắc.

Bố trí hiên nhà:

Không khí trong hiên tù đọng và rác rưởi. Hiên nhà là nơi đầu tiên bạn bước vào cửa. Việc sử dụng hiệu quả không gian này có thể đóng vai trò rất tốt trong việc thu hút đầu tư. Không đặt quạt trước hiên nhà để thổi gió lùa và không cản gió lùa quá nhiều. Sở dĩ Thần tài phong thủy thích phù trợ là thắp một ngọn đèn dài ở hiên nhà, giúp hiên nhà sáng sủa, không khí lưu thông dễ dàng. Không nên chất đống đồ lặt vặt trước hiên nhà, đồng thời thu dọn các loại vật dụng để thuận lợi cho phong thủy.

Những điều cần xem khi bạn mở cửa:

Mở cửa và nhìn thấy màu đỏ có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy bình phong, vật tổ hoặc tường bình phong màu đỏ ngay khi mở cửa. Bởi vì ở nước ta màu đỏ tượng trưng cho lễ kỷ niệm, nó mang lại cho mọi người cảm giác hân hoan và ấm áp, giống như mùa xuân. Khi bạn mở cửa, bạn có thể nhìn thấy hoa đỏ và lá xanh ngay khi bước vào cửa. Khoa học đã chứng minh rằng tầm nhìn xanh là lớn nhất, có thể lấp đầy không gian bằng sự sống ngay lập tức nên có thể mang lại cho con người cảm giác tràn đầy sức sống, giải tỏa cảm xúc và giảm căng thẳng tức thì.

 Mở cửa và nhìn thấy màu đỏ có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy bình phong. Nguồn:Internet

Ý nghĩa của việc mở cửa:

Mở cửa thấy phúc nghĩa là vừa bước vào cửa đã thấy nét thanh tao của phúc. Mở cánh cửa hạnh phúc không có nghĩa là hạnh phúc là một phẩm chất đặc biệt. Cũng có thể sử dụng một bức tranh hoặc đồ thủ công vẽ mây trắng, trời xanh, dòng suối chảy, vì nó chủ yếu phản ánh gu văn hóa của gia chủ và điều chỉnh tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Bước vào cửa đã thấy nét thanh tao của hạn phúc. Nguồn:Internet 

 Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.