Một người đàn ông đối với bạn có thái độ gì chính là nói lên người đó yêu bạn ra sao. Đối với điều này bạn đừng nên nghi ngờ. Nếu như người đàn ông bạn yêu thật sự yêu bạn sẽ đối với bạn thật tốt, thái độ nghiêm chỉnh. Nếu như anh ta đối với bạn không có tình yêu thật sự thì cũng sẽ không thật tâm với bạn dẫn đến thái độ đối với bạn cũng sẽ khác. Dù sao cũng không phải tình cảm chân thành nên cũng sẽ không coi trọng bạn.

Ở trong mắt người đàn ông không yêu bạn, bất luận bạn có vì anh ta hi sinh bao nhiêu thì trong lòng anh ta bạn vẫn sẽ chẳng có chỗ đứng. Vậy nên đừng hi vọng rằng anh ta sẽ hồi tâm chuyển ý, càng đừng hi vọng sẽ khiến cho anh ta cảm động. Bởi lẽ lòng dạ đàn ông một khi không yêu sẽ cực kỳ sắt đá, chỉ là bạn tự huyễn hoặc bản thân ở thứ tình cảm vô vọng mà thôi. Vậy nên nếu như người đàn ông bên cạnh bạn có những thái độ này thì nhất định phải rút chân khỏi mối quan hệ không có kết quả kia, đừng để bản thân lún quá sâu.

Rõ ràng đã hẹn hò cùng bạn nhưng vẫn đối với bạn một dáng vẻ lạnh nhạt

Bạn phải nhớ rằng người đàn ông có tình cảm với bạn sẽ không thể đối với bạn thái độ lạnh nhạt bởi anh ấy sẽ không hề muốn làm cho bạn tổn thương. Vậy nên người đàn ông sau khi đã xác định hẹn hò cũng bạn rồi sẽ rất quan tâm đến tình cảm của cả hai, quan tâm đến cảm xúc của bạn. Điều này thể hiện ở những hành động rất nhỏ như khi bạn vừa gửi tin nhắn cho anh ấy, anh ấy sau khi nhìn thấy liền lập tức trả lời lại cho bạn mà không để bạn chờ quá lâu.

Ảnh minh họa

Quan trọng nhất chính là có khi vì bận rộn mà không kịp đọc tin nhắn để trả lời bạn ngay thì anh ấy cũng sẽ chủ động giải thích cho bạn hiểu để trong lòng bạn không sản sinh nghi ngờ, hoài nghi gì về anh ấy. Người đàn ông thật lòng yêu bạn nhất định sẽ cho bạn thấy được đủ cảm giác an toàn mà bạn muốn trong một mối quan hệ. Thế nhưng nếu người đàn ông bạn yêu không thật lòng với bạn thì trong lòng anh ta vốn dĩ không hề có tình cảm yêu thương dành cho bạn.

Vì vậy mà mặc dù hẹn hò cùng bạn rồi cũng sẽ không tỏ thái độ nhiệt tình với bạn, với mối quan hệ của hai người. Lúc đó, anh ta sẽ không để tâm gì đến cảm xúc của bạn mà chỉ nghĩ đến tâm trạng của mình, hành động theo những gì mà anh ta thích chứ không nghĩ đến cảm nhận của bạn. Khi tâm trạng của anh ta tốt tự nhiên sẽ đối với bạn vui vẻ, niềm nở. Khi tâm trạng của anh ta không tốt dĩ nhiên cũng sẽ không muốn đáp lại bạn, chẳng xem bạn là gì cả. Vậy nên nếu một người đàn ông bạn yêu đối với bạn luôn là thái độ lạnh nhạt thì chứng tỏ một điều người ta trong lòng vốn dĩ không có bạn, bạn không hề quan trọng.

Không quan tâm đến bạn, không bận tâm đến cảm nhận của bạn

Người đàn ông thật lòng yêu bạn tự nhiên họ sẽ luôn coi trọng và để ý đến cảm nhận của bạn bởi vì anh ấy biết rằng nếu như bạn không vui thì anh ấy cũng sẽ không cảm thấy vui vẻ. Vậy nên bất luận làm gì anh ấy đều sẽ theo phản xạ tự nhiên mà nghĩ đến bạn trước, sẽ suy xét xem bạn nghĩ gì, muốn gì và cảm thấy thế nào chứ không tùy tiện muốn làm gì cũng được.

Nếu một người đàn ông coi trọng cảm nhận của bạn như vậy hiển nhiên sẽ đem bạn để trong lòng mà thật tâm đi yêu thương bạn, che chở cho bạn. Còn gì tốt hơn tìm được một người bất cứ khi nào cũng nghĩ đến mình chứ. Vì vậy mà một người đàn ông không đối với bạn thật lòng thật dạ thì cho dù đã hẹn hò cũng bạn cũng sẽ không bao giờ coi trọng bạn ở trong lòng nên cảm nhận của bạn cũng sẽ không nằm trong phạm vi mà anh ta phải cân nhắc khi quyết định bất kỳ chuyện gì.

Điều mà anh ta quan tâm chính là anh ta cảm thấy thế nào, anh ta muốn gì và mọi thứ chỉ xoay quanh anh ta chứ không hề có sự hiện diện của bạn. Ở bên một người đàn ông như vậy, bạn sẽ phải chịu rất nhiều ủy khuất, khổ sở do anh ta mang lại và chẳng bao giờ có chính kiến của riêng mình rồi dần dần mất chỗ đứng trong mối quan hệ. Đừng ngu ngốc không tỉnh ngộ, những gì anh ta thể hiện vốn dĩ đã cho thấy anh ta không hề yêu bạn nên mới vô tư mà tổn thương bạn như thế.

Thường xuyên tỏ thái độ ghét bỏ bạn, không biết tôn trọng bạn

Tình cảm chính là cần nhất sự tôn trọng lẫn nhau mà người đàn ông thật lòng yêu bạn tự nhiên cũng sẽ hiểu được phải tôn trọng bạn từ trong tận đáy lòng. Anh ấy sẽ hiểu được con người vốn dĩ không hoàn hảo, mỗi người đều có ưu khuyết điểm của mình nên anh ấy sẽ yêu đồng thời cả ưu điểm lẫn khuyết điểm của bạn và học cách chấp nhận nó như một điều hiển nhiên.

Anh ấy sẽ không thể hiện thái độ ghét bỏ những khuyết điểm của bạn mà dùng ánh mắt trân trọng với tất cả những gì mà bạn có. Đó chính là tình yêu. Anh ấy sẽ thường xuyên dành cho bạn sự khích lệ mà bạn cần, khen ngợi bạn nhiều hơn giúp bạn ngày càng tự tin để trở thành người càng hoàn hảo hơn. Ngược lại nếu một người đàn ông không thật sự yêu thương bạn sẽ không dễ dàng gì tiếp nhận những khuyết điểm của bạn khi cả hai ở bên nhau. Anh ta sẽ tỏ thái độ ghét bỏ nó và thường xuyên dùng nó để mỉa mai bạn với thái độ không hề tôn trọng bạn, hiểu cho bạn.

Vì không có tình yêu nên anh ta sẽ không thể biết cách giữ thể diện cho bạn, nghĩ cho bạn nên muốn làm gì làm mà không nghĩ rằng bạn có cảm thấy tủi thân hay không. Đừng bao giờ cố sức ở bên cạnh người đàn ông chỉ biết ghét bỏ bạn rồi huyễn hoặc rằng một ngày sẽ khiến họ cảm động mà thay đổi. Người đàn ông không biết tôn trọng bạn, không nghĩ cho bạn thì không xứng đáng với tình yêu và sự hi sinh của bạn. Đó còn là thể hiện của sự ích kỷ mà khi bạn phải bên cạnh một người đàn ông như thế sẽ chỉ có đau khổ cả đời.