Người xưa có câu: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng". Lấy đàn ông thiếu bản lĩnh có thể là sai lầm cả đời của một người phụ nữ nhưng ngược lại, nếu lấy được một người đàn ông đầy bản lĩnh thì cả đời được hạnh phúc, sung sướng.

Đây là những kiểu đàn ông phụ nữ nên tránh xa nếu không muốn hối hận cả đời!

Đàn ông thiếu bản lĩnh

Đàn ông không bản lĩnh, suốt đời chẳng làm nên việc gì ra hồn.

Đàn ông không kiếm nhiều tiền cũng được nhưng ít nhất phải có chính kiến. Nếu chàng trai mà bạn đang qua lại luôn hỏi ý kiến của mẹ trước khi quyết định vấn đề gì đó, tốt nhất bạn đừng dây dưa. Đàn ông không bản lĩnh, suốt đời chẳng làm nên việc gì ra hồn. Nếu bạn cứ cứng đầu lấy anh ấy, cuộc hôn nhân sau này của bạn sẽ có sự can thiệp sâu sắc của mẹ chồng. Điều đó sẽ khiến bạn khó làm được những điều mình thích. Đàn ông bám váy mẹ không phải là chỗ dựa vững chắc để bạn nương tựa cả đời.

Đàn ông coi thường vợ

Đàn ông mà thiếu bản lĩnh thì tính tình chua ngoa, hà khắc

Người ta thường nói "Đàn ông mà thiếu bản lĩnh thì tính tình chua ngoa, hà khắc" bởi vì họ không có thực tài, ở ngoài xã hội không dễ làm nên đại sự, lại thường bị người ta chê bai, xem thường, thậm chí là ức hiếp, cho nên họ đem mọi buồn bực, thua thiệt do môi trường bên ngoài gây ra đè nén lại, về nhà trút hết vào vợ, đặc biệt họ luôn tỏ thái độ mình là chủ gia đình, là người ở thứ bậc cao hơn nên không rất xem thường sự vất vả tảo tần của vợ.

Đàn ông có bản lĩnh thì ngược lại, dù ngoài xã hội họ có địa vị cao ngất nhưng về đến nhà vẫn rất tôn trọng vợ, thậm chí sẵn sàng "lùi một bậc" để nâng niu, chiều chuộng và san sẻ với nửa kia của mình. Họ hiểu và quý trọng những hy sinh thầm lặng cho gia đình của người phụ nữ chứ không phải xem vợ như người phải phục tùng, tôn kính mình như những gã đàn ông thiếu bản lĩnh kia.

Đàn ông vũ phu

Đàn ông vũ phu không phải là người tốt để bạn tin tưởng

Khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, anh ấy luôn dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề. Anh ấy luôn khiến bạn cảm thấy sợ hãi khi ở bên cạnh. Nếu anh ấy luôn cáu gắt và nổi giận vô cớ, tốt nhất bạn nên tránh xa, đừng bao giờ đụng vào. Đàn ông vũ phu không phải là người tốt để bạn tin tưởng, yêu thương cả đời. Nếu chàng trai đó có tính cách này, bạn hãy tự động giải thoát cho mình, đừng mù quáng yêu để bản thân phải đau khổ.