Người phụ nữ có đôi bàn chân to

Phụ nữ thường thường cảm thấy tự ti vì mình có đôi bàn chân to hơn những người khác. Vì cho rằng bàn chân to sẽ cực khổ, phải gồng gánh tất cả mọi việc. Sau này khi kết hôn cũng là chỗ dựa cho chồng.

Tuy nhiên, những người phụ nữ sở hữu đôi bàn chân này là người có số vượng phu ích tử, biết dạy dỗ con cái. Bằng sự thông minh, nhạy bén của mình, họ là cách tay phải đắc lực trợ giúp cho chồng trong lúc khó khăn. Nhờ vậy, cuộc sống gia đình lúc nào cũng hạnh phúc, đủ đầy.

Mũi to, đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho sự giàu có, may mắn. Dù là nam giới hay phụ nữ, nếu sở hữu chiếc mũi to, cánh mũi đầy đặn đều mang mệnh phú quý, đi đâu cũng được quý nhân trợ giúp. Người này thông minh, có tài lãnh đạo nên sự nghiệp phát triển tốt. Về hậu vận, họ có cuộc sống sung sướng, vương giả.

Người phụ nữ có mũi to thường là người giàu sang (Ảnh minh họa: Internet)

Vầng trán rộng

Theo quan niệm nhân tướng học, phụ nữ có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ trong ấm ngoài êm. Bên cạnh đó, những cô nàng sở hữu vầng trán cao và rộng đa phần là những người có tài hoa, thông minh, sắc sảo.

Thêm nữa, phụ nữ với vầng trán rộng thường được thừa hưởng nhiều phúc đức và tài vận. Đặc biệt, khi bước vào giai đoạn trung niên, họ sẽ là những người có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Miệng rộng

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến, chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. Thậm chí miệng rộng còn là tướng phụ nữ “vượng phu ích tử”, dễ mang lại may mắn, giàu sang cho cho chồng. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, miệng rộng cũng giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc ào ào đổ về không có gì ngăn trở được. Phụ nữ có tướng miệng như vậy thường rất giỏi xã giao, có duyên ăn nói, biết nắm bắt thời cơ rất tốt.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.