Người ta vẫn thường hay nói lòng của phụ nữ như kim đáy biển thật sự khó dò. Muốn biết một người phụ nữ yêu bạn nhiều bao nhiêu đàn ông thường khó mà xác định được bởi vậy nên thường xuyên bỏ mất nhân duyên cùng với cơ hội của mình. Ở trước mặt người đàn ông mà họ yêu thật lòng, phụ nữ thường sẽ thường làm ra vẻ lạnh lùng, không cần nhưng thật sự lại rất quan tâm, chỉ là nó thể hiện qua hành động chứ không phải lời nói mà bạn phải quan sát cực kỳ tinh tế mới thấy được.

Yêu một người là muốn giữ lấy đối phương bên cạnh mình, yêu là muốn dâng hết tất cả những gì thuộc về mình cho đối phương không chừa lấy một chút nào. Khi một người phụ nữ thật sự yêu bạn sẽ cam tâm tình nguyện đem 2 thứ này đều trao cho bạn bởi trong tiềm thức cô ấy muốn trở thành người phụ nữ của bạn, muốn ở bên bạn suốt đời.

Nếu một người phụ nữ có thể chấp nhận trao cho bạn 2 thứ này thì chứng tỏ một điều cô ấy thật sự yêu thương bạn rất nhiều và muốn cho bạn tất cả những điều tốt nhất mà cô ấy có. Ảnh minh họa: Internet

Những bí mật nhỏ

Khi một người phụ nữ coi bạn như một quyển nhật ký di động, có bất cứ bí mật gì hay lời tận đáy lòng nào cũng đều nói với bạn chứng tỏ cô ấy đã xem bạn là người đáng tin cậy nhất trong lòng của cô ấy. Thậm chí có vài chuyện cô ấy còn chẳng nói với cha mẹ, cũng không chia sẻ với bạn thân mà chỉ cùng bạn chia sẻ, tâm sự với bạn cho thấy cô ấy đã xem bạn như một phần rất quan trọng trong cuộc sống của cô ấy nên mới muốn để bạn càng hiểu rõ cô ấy hơn.

Một khi tìm được người phụ nữ như vậy thì hãy nắm lấy họ thật chặt, đừng dại mà bỏ lỡ bởi bạn sẽ hối hận đấy. Ảnh minh họa: Internet

Điện thoại di động

Đối với những người trẻ hiện nay mà nói thì điện thoại di động trở thành vật riêng tư chứa rất nhiều bí mật của chủ nhân không thể tùy tiện đưa cho người khác. Khi một người phụ nữ không sẽ không cảm thấy khó chịu nếu bạn nhìn vào màn hình điện thoại của cô ấy, nói rằng bạn không tôn trọng quyền riêng tư của cô ấy chứng tỏ cô ấy rất coi trọng bạn.

Thậm chí cô ấy sẽ chủ động chia sẻ nội dung trong điện thoại với bạn bởi trong tiềm thức của cô ấy quan hệ giữa hai người đã đủ thân thiết, cô ấy đủ yêu thương bạn để có thể chia sẻ cả những bí mật riêng tư và không còn gì để che giấu với bạn. Điều này còn chứng minh rằng trong lòng cô ấy bạn là người đàn ông tốt nhất và là người đàn ông của cô ấy.