Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên lấy trộm điện thoại của một cô gái thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Thấy cô gái để điện thoại hớ hênh nam thanh niên lập tức trộm. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip sau khi bước vào quán, nhận ra cô bạn áo vàng ngồi cạnh để điện thoại hớ hênh, thanh niên lập tức ngồi xuống ghế. Khi chủ nhân của chiếc điện thoại đang say sưa nói chuyện với bạn, người thanh niên này nhanh tay lấy chiếc điện thoại và không quên bật màn hình lên kiểm tra rồi mới ra về.

Theo như người đăng tải sự việc, chiếc điện thoại bị mất là iPhone 7, sau khi lấy đồ nam thanh niên này đã nhanh chân rời khỏi quán ngay lập tức. 

Nam thanh niên rời đi sau khi đã lấy điện chiếc điện thoại của cô gái. Ảnh cắt từ clip

Quán trà sữa này đã kiểm tra lại camera và nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng để nhanh chóng tìm ra kẻ cắp.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ với hy vọng nhanh chóng tìm ra nam thanh niên "nhảy đồ" trên, đồng thời cảnh báo tới người thân, bạn bè mình nên cẩn thận với thể loại trộm cắp này.

"Sợ thật, hắn hành động nhanh như chớp, cô gái cứ say sưa nói chuyện mà không biết mình bị mất điện thoại", một người bình luận.

"Các chủ quán nên cẩn thận đồng thời nói lại khách của mình về những tình huống tương tự thế này để phòng tránh", một người khác có ý kiến.

Clip nam thanh niên tiện tay lấy trộm điện thoại của cô gái khi mua trà sữa

Sự việc sảy ra ở một quán trà sữa trên địa bàn quận 1, TP.HCM.