Đoạn clip ghi lại cảnh giật điện thoại gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip hai nhân viên đang đứng trước một cửa hàng. Lúc này, một người chăm chú nhìn vào điện thoại. Thời điểm trên, từ một con ngõ, hai người đang ông đi xe máy lao tới, với tay giật chiếc điện thoại từ nam thanh niên rồi chạy mất hút.

Pha cướp giật nhanh như chớp khiến nam thanh niên ngơ ngác. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, nam thanh niên đứng sững sờ không hiểu chuyện gì xảy ra, ngơ ngác nhìn sang cậu bạn bên cạnh rồi hướng mắt theo 2 tên cướp.

Vụ cướp khiến diễn ra chỉ trong khoảng 3 giây. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận an ủi nam thanh niên vừa mới mất điện thoại, thì cũng có khá nhiều người cho rằng việc chàng trai sử dụng điện thoại hớ hênh như thế, thì việc bị cướp giật cũng không có gì là lạ.

"Nhiều người mải mê lướt điện thoại mà không để ý xung quanh, điều này vô tình là điều kiện thuận lợi cho những tên tội phạm manh động, thậm chí chúng có thể sử dụng vũ lực để thực hiện vụ cướp. Không chỉ mất những chiếc điện thoại đắt tiền, thông tin cá nhân còn có nguy cơ bị đánh cắp, phát tán", một người có ý kiến.

"Nam thanh niên ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Không loại gió nào nhanh như 'gió cướp'", một dân mạng bình luận.

Clip nam thanh niên sững sờ vì bị giật diện thoại quá nhanh

Theo đó, cảnh cướp giật trên được cho là diễn ra trên một con phố Sài Gòn. Một số người tinh mắt nhận thấy chiếc điện thoại vẫn còn trên tay nam thanh niên sau vụ cướp giật nhanh như chớp.