Theo đó, trong clip, người đàn ông điều khiển xe hai bánh chạy qua một cây cầu thì gặp chốt kiểm tra của cảnh sát. Xe máy không biển số, người điều khiển cũng không đội mũ bảo hiểm và được cho là cũng không có giấy tờ hợp lệ.

Nam thanh niên tông văng cảnh sát trên đường. Ảnh cắt từ clip

Khi một viên cảnh sát chạy tới định chặn lại, người đàn ông phóng xe thẳng tới và hất văng nhân viên công vụ. Cả hai người và cả chiếc xe đổ gục ra đường. Nhưng người vi phạm nhanh như cắt bật dậy và chạy trốn.

Sau khi tông gục nam cảnh sát, nam thanh niên bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành vi của nam thanh niên và mong rằng anh cảnh sát không sao sau vụ việc.

"Xử nghiêm những thanh niên ngổ ngáo vi phạm luật. Nhìn clip thấy rùng mình vì coi thường an toàn giao thông", một người bình luận.

"Cảnh sát nên lắp camera phạt nguội những người vi phạm an toàn giao thông chứ như thế này quá nguy hiểm", một người có ý kiến.

Ngoài ra, clip là lời cảnh báo đối với ý thức của một bộ phận thanh niên không chấp hành luật giao thông lại còn có ý định chống đối lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Clip nam thanh niên rồ ga tông văng cảnh sát rồi bỏ chạy

Theo Pearvideo, sự việc xảy ra ngày 20/8 trên cây cầu thuộc địa phận Mã Yên Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo đó, viên cảnh sát bị thương khá nặng. Người điều khiển xe máy bị bắt ngay sau đó.