Một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên giật dây chuyền ngay trong tiệm vàng gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, nam thanh niên mặc áo đen, đội mũ tiến vào tiệm vàng giả vờ mua trang sức. Khi được chủ tiệm đưa cho sợi dây chuyền, người này quan sát một lúc rồi bất ngờ cầm sợi dây vàng bỏ chạy.

Nam thanh niên giải về mua trang sức tiến vào tiệm vàng. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người người đều bàng hoàng trước hành vi trộm cắp táo tợn của nam thanh niên. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, đoạn clip là một lời cảnh tỉnh đến những cửa hàng kinh doanh buôn bán. Họ phải đặc biệt chú ý và giám sát khách hàng bởi chỉ cần một vài giây sơ hở thôi cũng đủ để kẻ gian làm nên hành động trộm cắp.

Người này sau đó cầm sợi dây chuyền vừa được chủ tiệm đưa xem bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

"Thủ đoạn của những tên trộm càng ngày càng táo tợn và tinh vi khiến không ít cửa hàng dù dùng nhiều biện pháp an ninh nhưng vẫn mất đồ một cách đầy bất ngờ, không lường trước", một người bình luận.

"Trời vào tận cửa hàng giật dây chuyền luôn. Hi vọng sớm tìm ra tên này", một người có ý kiến.

Theo đó, vụ cướp táo tợn xảy ra ở một tiệm vàng ở đường Hùng Vương, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk. Theo đó, nam thanh niên trộm một dây chuyền vàng có trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Ngay sau đó, chủ tiệm vàng hô hoán cùng nhiều người đuổi theo và trình báo cơ quan công an. Cảnh sát truy tìm và bắt được thanh niên trộm vàng trong clip tại khu vực rẫy cà phê. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý