Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên sau khi quanh sát đã dùng cây khều trộm camera rồi tẩu thoát khiến nhiều người bức xúc.

Nam thanh niên dùng cây khều trộm camera. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, vào lúc sáng sớm, một nam thanh niên ăn mặc lịch sự đi xe máy dừng lại bên đường. Sau khi quan sát xung quanh, người này tiến tới tiếp cận chiếc camera. Một lúc sau, nam thanh niên lấy cây khều chiếc camera trên cao rồi lên xe tẩu thoát. Tất cả hành động của tên trộm bị một camera khác gần đó quay lại

Chủ nhân bị mất camera, anh V.Đ.T. sau đó đăng tải đoạn clip lên mạng với nội dung: ""Cảnh báo bạn "mượn" camera của mình, bạn này đi xe máy biển số 17xx-xxx.xx. Mời bạn qua địa chỉ 31 Hồ Tùng Mậu để khắc phục và trả lại chiếc camera như hiện trạng ban đầu. Chiếc camera chỉ đáng giá hơn 3 triệu đồng, nhưng nhân cách và danh dự của con người mới là quan trọng. Nhờ cộng đồng mạng, ai biết thì báo bạn ấy giúp mình nhé!"

Clip hi hữu nam thanh niên dùng cây 'hái trộm' camera an ninh ở Hà Nội

Theo anh T. sự việc xảy ra lúc 5 giờ sáng 27/06 trên phố Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. Clip sau khi được tải đã thu hút sự quan tâm của công động mạng, hầu hết mọi người đều bức xúc với hành vi của tên trộm này.

"Giờ là phải 1 camera để quay an ninh, camera thứ 2 để quay camera thứ 1 chống bị trộm, camera thứ 3 để quay camera thứ 2 chống bị trộm, camera thứ 4 để......", một người bình luận.

"Lần đầu thấy hái trộm camera", một người khác viết.