F1NN5TER - anh chàng streamer đang say sưa trò chuyện với người hâm mộ. Sau một pha xoay ghế, một vật thể phía sau chiếc ghế bất ngờ khiến người xem chú ý bởi có hình dạng quá giống đồ chơi người lớn. Một người xem thốt lên trên khung chat: “Thứ quái gì đằng sau chiếc ghế vậy?”.

Thời điểm ấy, khổ chủ chưa kịp nhận ra cho đến khi có quá nhiều người lên tiếng, hỏi anh dồn dập, streamer này mới có linh cảm chẳng lành.

Dùng chiếc ghế hướng về camera sao cho che khuất được những đồ vật bừa bộn, nằm đầy sàn nhà. Mất một thời gian ngắn, F1NN5TER tìm thấy vật cấm và nhanh chóng “phi tang” nó. 

Dù có cố gắng lơ chuyện mất mặt vừa rồi đi, thế nhưng khoảng thời gian sau đó, F1NN5TER bị người xem không ngừng gửi những hình ảnh chụp màn hình về hậu trường vừa rồi.

Anh quyết định không kéo dài khoảng thời gian tâm sự nữa mà đi thẳng vào việc stream chơi game, hy vọng khiến khán giả quên đi. Sau vụ việc này, có lẽ nam streamer sẽ cần chú ý gọn gàng hơn trước giờ phát sóng, tránh những trường hợp không hay có thể tái diễn.