Mới đây, khán giả không khỏi xót xa trước cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ cải lương đình đám một thời - Vũ Linh Vương

Theo đó, trên kênh YouTube của đạo diễn Nguyễn Đức Long đã chia sẻ cuộc sống của Vũ Linh Vương. Cụ thể, dù là tên tuổi đình đám của sân khấu cải lương, thế nhưng hiện tại nam nghệ sĩ sống cô đơn, nghèo khó, bệnh tật trong căn nhà thuê chỉ vỏn vẹn hơn 10m2.

Đạo diễn Nguyễn Đức Long thăm nơi ở của nghệ sĩ Vũ Linh Vương.

Về tình hình sức khỏe hiện tại, nghệ sĩ Vũ Linh Vương nói ông hiện đã đỡ dần, bỏ nạng và đi chân không được. 

"Hôm nọ tôi bị ngã nên gãy xương chậu, bầm hết tay. May sao trời Phật thương nên ổn lại, tới nay cũng ngồi được", nghệ sĩ Vũ Linh Vương kể.

Ông tiết lộ vừa bị ngã cách đây chưa lâu.

Được biết, nghệ sĩ Vũ Linh Vương hiện tại sống một mình. Ông cho hay việc đi chợ sẽ có người hỗ trợ. Dù tuổi già sức yếu nhưng ông vẫn phải tự nấu nướng.

Theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Đức Long, nghệ sĩ Vũ Linh Vương giờ không leo được cầu thang để lên tầng nên đành ngủ trên chiếc võng đặt dưới tầng trệt. Ông di chuyển bằng xe lăn và gặp không ít khó khăn.

Không gian sống chật hẹp của nam nghệ sĩ cải lương đình đám một thời.

"Cả nhà anh Vũ Linh Vương chỉ có một chiếc tủ quần áo nhỏ xíu như thế này. Thường thì nghệ sĩ đi hát phải có quần áo rất nhiều, đến vài tủ, vài trăm bộ quần áo, giày vài chục đôi, nhưng anh Vũ Linh Vương chỉ có chiếc tủ nhỏ như vậy", đạo diễn Nguyễn Đức Long chia sẻ khi thăm nhà nam nghệ sĩ cải lương đình đám một thời.

Nghệ sĩ cải lương Vũ Linh Phương sống trong cô đơn, bệnh tật, nghèo khó tuổi xế chiều.

Dù tuổi già và sống trong bệnh tật, nghệ sĩ Vũ Linh Vương vẫn nhớ nghề và đam mê ca hát. Song vì sức yếu nên nam nghệ sĩ không thể cất giọng.