Chiều 20/8, Nhã Phương đã viết bức tâm thư gửi đến báo chí và người hâm mộ để xác nhận thời gian lên xe hoa. Người đẹp sinh năm 1990 không quên xin lỗi fan vì quá bận công việc nên chậm trễ báo tin vui. Đúng 5 tiếng sau đó, Trường Giang cũng đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, nam danh hài chia sẻ bức ôm Nhã Phương đầy hạnh phúc và để lại dòng thông báo kết hôn. Anh một lần nữa xác nhận sẽ đám cưới với Nhã Phương vào cuối tháng 9 và mong được tất cả mọi người chúc phúc.

"Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người", Trường Giang viết.

Sau nhiều ồn ào, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương vẫn quyết định về chung một nhà - Ảnh: Internet
Nhã Phương sẽ chính thức làm cô dâu vào tháng 9 này - Ảnh: Internet

Trước thông tin chấn động làng giải trí suốt nửa ngày qua, nhiều người đoán chắc Nam Em sẽ rất sốc và không thể gượng dậy nổi. Bởi lẽ, cô từng có tình cảm rất sâu đậm với Trường Giang, thậm chí còn tuyên bố có thể chết vì tình yêu của mình. Tuy nhiên, mới đây Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi nghe tin "Mười Khó" kết hôn. Cụ thể, người đẹp cho biết bản thân rất vui và muốn gửi lời xin lỗi đến Trường Giang - Nhã Phương vì đã mang đến sóng gió cho cuộc tình của họ.

“Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Còn tôi, phận tằm lại tiếp tục nhả tơ. Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi”, Nam Em nói.

Dù từng rất yêu Trường Giang nhưng Nam Em không buồn mà vui mừng cho hạnh phúc của tình cũ - Ảnh: Internet

Clip Nam Em cười nói lảm nhảm, tự nhận mình giống "con bệnh"