Gần đây, Nam Em thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đa dạng. Một Nam Em vẫn xinh đẹp vẫn tài năng, thông minh đôi lúc tưng tửng nhưng không còn vội vàng mà bình tĩnh, khiêm nhường. Không còn quá nhiều câu chuyện hài hước mà thay vào đó là những biến cố, tâm sự trước giờ chưa từng nói ra.

Mới đây, Nam Em là khách mời trong một sự kiện lớn tại TP.HCM, xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ, cô nàng chia sẻ với khán giả về căn bệnh trầm cảm của mình: "Ai đã từng bị trầm cảm sẽ không bao giờ khỏi hoàn toàn. Tôi đang từng ngày khiến bản thân vui vẻ, biết mình là ai, cần gì để sống ý nghĩa hơn. Tôi cũng phải cảm ơn những biến cố, ồn ào đã qua để mình vững vàng hơn lúc này…’

Nam Em rạng rỡ trong bộ váy trắng dự sự kiện lớn ở TP.HCM: Internet

 Đây không phải lần đầu tiên cô nàng tâm sự về căn bệnh trầm cảm đã dằn vặt mình suốt thời gian qua, quá khứ không trọn vện, đường tình duyên trắc trở cộng thêm sự nghiệp lận đận chính là một phần tác động đến tâm lý của Nam Em.

Người đẹp Tiền Giang tâm sự: ''Thật ra cái cách để người trầm cảm vượt qua nhanh nhất, đầu tiên họ phải hiểu được rằng chính bản thân họ đang chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình, không có ai chịu cuộc sống của mình bằng chính mình. Thứ hai họ phải hiểu rằng cuộc sống sinh ra phải làm việc, phải lao động, mình phải có bạn bè, có người thân, có gia đình chứ không phải sinh ra mình ở nhà một mình chiến đấu với nội tâm của mình. Và những người trầm cảm chỉ có thể tự tìm cách vượt qua thôi chứ không một ai có thể giúp được''.

Nhận xét về bản thân mình ở thời điểm hiện tại, Nam Em cảm thấy cô đã tự do hơn, thích gì nói đó và khác ngày xưa rất nhiều. Bởi khi còn học ở Hà Nội, Nam Em là một cô gái rất hiền, ngây thơ và chịu khó. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 mong muốn bản thân có thể dung hòa tính cách ngày xưa lẫn hiện tại. 

Nam Em (26 tuổi, Tiền Giang), cô bắt đầu sự nghiệp khi còn khá trẻ. Năm 2015, Nam Em trở thành Hoa Khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016. Thời điểm đó, Nam Em được giới truyền thông và người hâm mộ yêu thích nhờ gương mặt khả ái, tính cách đáng yêu.